Luật sư của Phương Nga bảo vệ NS Xuân Hương vụ kiện Trang Trần

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần đã được Viện kiểm sát nhân dân tối cao TP.HCM tiếp nhận và chuyển sang Cơ quan cảnh sát điều tra.

Theo thông tin mới nhất vụ nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần, Viện kiểm sát nhân dân tối cao TP HCM đã chính thức tiếp nhận đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương.
Văn bản phản hồi ghi rõ, nội dung tố cáo người mẫu Trang Trần có hành vi chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội Facebook.
Luat su cua Phuong Nga bao ve NS Xuan Huong vu kien Trang Tran
 Đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương đã được chuyển đến Cơ quan cảnh sát điều tra. (Ảnh: Vietnamnet)
Hiện, Viện kiểm sát cũng đã chuyển đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương tới Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
Bên cạnh đó, theo thông tin từ Zing, nghệ sĩ Xuân Hương đã nhờ luật sư Nguyễn Văn Quynh giúp bào chữa trong việc tố cáo cựu người mẫu Trang Trần xúc phạm nhân phẩm. Được biết, luật sư Quynh là người bào chữa trong vụ kiện của Hoa hậu Phương Nga với Cao Toàn Mỹ.
Luat su cua Phuong Nga bao ve NS Xuan Huong vu kien Trang Tran-Hinh-2
Trang Trần công khai mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội. 
Luat su cua Phuong Nga bao ve NS Xuan Huong vu kien Trang Tran-Hinh-3
 Nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần. 
>>>> Mời quý độc giả xem video Trang Trần tuyên bố "đừng dại mà đụng vào tôi" (Nguồn video: YouTube/Tiin)
Trước đó, theo thông tin Kiến Thức đã đăng tải, cuối tháng 5/2017, Trang Trần đã công khai mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương khi đang livestream bằng những lời lẽ nặng nề, thô tục. 
Nguyên do được Trang Trần lý giải là Facebook mang tên nghệ sĩ Xuân Hương đã để lại bình luận nói cô là "vô văn hóa". Tuy nhiên, về phía nghệ sĩ Xuân Hương, bà phủ nhận việc để lại bình luận này.
Ồn ào giữa nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi nữ nghệ sĩ tuyên bố sẽ kiện Trang Trần vì xúc phạm danh dự của bà.
Diệu Nga (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)