Lộ ảnh đi bar với hàng chục gái lạ, Huỳnh Hiểu Minh nói gì?

Google News

Phát ngôn từ phía Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm Weibo và thu hút sự thảo luận của công chúng.

Tối 16/2, các trang tin Trung Quốc đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang giải trí tại một quán bar, xung quanh là hơn 10 cô gái trẻ lạ mặt và không thấy bóng dáng bà xã Angela Baby.

Lo anh di bar voi hang chuc gai la, Huynh Hieu Minh noi gi?

Hình ảnh đi bar với nhiều gái lạ của Huỳnh Hiểu Minh lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cùng với tin Angelababy không về quê ăn Tết cùng Huỳnh Hiểu Minh trước đó khiến nhiều người nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh trăng hoa bên ngoài.

Giữa những tin đồn râm ran, Huỳnh Hiểu Minh chỉ đăng ảnh làm bánh cùng gia đình, ngầm thể hiện rằng anh vẫn đang tận hưởng cuộc sống bình thường. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn tiếp tục đưa ra những phỏng đoán về tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Lo anh di bar voi hang chuc gai la, Huynh Hieu Minh noi gi?-Hinh-2

Trước tình trạng này, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức ra thông báo về sự việc, khẳng định nam tài tử đã đi quay phim tại Trùng Khánh từ ngày 4/2. Anh chỉ về nhà tại Thanh Đảo vào đêm Giao thừa để thăm bà, sau đó ngay lập tức trở lại đoàn làm phim vào ngày đầu năm mới.

Lo anh di bar voi hang chuc gai la, Huynh Hieu Minh noi gi?-Hinh-3

Thông báo từ phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh.

Thông báo này đã gián tiếp xóa bỏ những nghi ngờ về việc quan hệ vợ chồng rạn nứt, bởi tài tử họ Huỳnh cho thấy anh không thể sắp xếp thời gian để cùng bà xã ăn Tết tại quê nhà mà chỉ tranh thủ thời gian ít ỏi với gia đình.

Bên cạnh đó, văn bản thông báo của Huỳnh Hiểu Minh cũng nói rõ những hình ảnh trên đã được chụp từ lâu, chỉ là một cuộc gặp mặt bạn bè bình thường.

Ngoài ra, phòng làm việc còn hy vọng cư dân mạng ngưng lan truyền những tin đồn bịa đặt, mọi bình luận ác ý, sai sự thật sẽ được giao cho cơ quan pháp luật xử lý.

Việc Huỳnh Hiểu Minh bị lộ ảnh nhạy cảm đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của anh, đặc biệt vào thời điểm có nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh hôn nhân với Angela Baby .

Trong khi đó, Angela Baby không về quê Huỳnh Hiểu Minh đón Tết trong dịp năm mới. Vào ngày Valentine, cô cũng chỉ đăng ảnh một mình lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Nghe nói hôm nay là lễ của người phương Tây, may mà tôi là người phương Nam. Chúc mọi người mùng 3 vui vẻ!".

Lo anh di bar voi hang chuc gai la, Huynh Hieu Minh noi gi?-Hinh-4

Một phần lý do khiến tin Huỳnh Hiểu Minh đi bar bùng nổ là bởi bài viết né tránh ý nghĩa ngày lễ tình nhân của Angelababy trước đó.

Theo Minh Tâm/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)