Liệu Bảo "ngậu" có thực sự là ông chủ của Thế "chột"?

Google News

Trong Người phán xử, thân thế thật sự của Bảo "ngậu" bất ngờ được diễn viên Phạm Bảo Anh bật mí.

Trong bộ phim Người phán xử, có lẽ thân thế của nhân vật Bảo "ngậu" cho tới hiện nay là điều mà nhiều người mong muốn được sáng tỏ nhất. Khi bộ phim được công chiều tới tập 15, nhiều người cho rằng, Bảo "ngậu" là cảnh sát chìm bởi một số hình ảnh anh trong trang phục công an bị "lộ" trên mạng xã hội. Thế nhưng, chỉ ít lâu sau đó, thông tin Bảo "ngậu" là con trai của Sơn Tư được tung ra nhờ một bức ảnh cả hai đang ngồi bên bếp lửa.
Lieu Bao "ngau" co thuc su la ong chu cua The "chot"?
Bức ảnh khiến nhiều người đồn đoán về xuất thân của Bảo "ngậu" là con trai của Sơn Tư. 
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, diễn viên Bảo Anh đã chia sẻ: “Bảo ngậu xuất thân mờ ám, tham gia tập đoàn Phan Thị 2, 3 năm! Thế chột không tự nhiên xuất hiện sau đó và hắn luôn có ý đồ gì đó với Bảo ngậu, hắn luôn dặn người khác nên tránh Bảo ngậu ra.
Đơn giản, bộ 3 Phan Quân, Phan Sơn và Thế chột đều có liên quan tới một nhân vật đó là Sơn Tư... Sơn Tư vì ai mà chết... Thế chột và Sơn Tư là quan hệ chủ tớ, Thế chột rất trung thành nên hắn quyết phò tá giành lại tất cả vị thế của giới giang hồ cho con trai của Sơn Tư...
Lieu Bao "ngau" co thuc su la ong chu cua The "chot"?-Hinh-2
Những chia sẻ của diễn viên Việt Anh khiến cho khán giả "rối như tơ vò". 
Con trai của Sơn Tư âm thầm trà trộn vào Phan Thị với thân phận con trai của một gia đình cơ bản, bố mẹ làm nông, quê Thường Tín, có 2 tiền sự... Sau một thời gian có được sự tin tưởng và nắm rõ toàn bộ hoạt động của Phan Thị, con trai Sơn Tư triệu hồi tổng quản “mama” Thế chột hiện hồn và sóng gió Phan Thị bắt đầu từ ngày đó!”.
Trong tập 32, Phan Quân cũng chê trách thẳng mặt Bảo "ngậu" vì đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cũng dễ hiểu nếu như Bảo "ngậu" thực sự là con trai Sơn Tư thì anh sẽ không dại gì làm những việc gây bất lợi cho Thế "chột", người trung thành với Sơn Tư, muốn lấy hết cơ đồ của Phan Quân cho con trai của ông chủ cũ.
Thế nhưng, nhiều người lại chia sẻ rằng nếu Bảo "ngậu" có xuất thân như vậy thì bộ phim sẽ mất đi ý nghĩa, hơn nữa khả năng của ông trùm Phan Quân là quá kém khi không thể điều tra được thân thế của một tay chân thân tín của mình như Bảo "ngậu".
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)