Lên tiếng vụ Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường bị dọa "banh sự nghiệp"

Google News

Bày tỏ quan điểm sự việc Công Vinh, Thủy Tiên, Đỗ Mạnh Cường bị antifan đào quá khứ kêu gọi từ thiện và yêu cầu sao kê.

Những ngày qua, ồn ào sao kê từ thiện của Thủy Tiên phủ sóng showbiz Việt. Trên MXH cũng xuất hiện thông tin nữ ca sĩ nhận được hơn 320 tỷ đồng chứ không phải 177 tỷ như cô từng công bố. 

Tối 5/9, Công Vinh livestream khẳng định nếu có đúng số tiền như lời đồn sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

"Chúng tôi có nói là không sao kê đâu. Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ những gì trước và sau từ thiện để mọi người xem sự thật có phải là như vậy hay không", chân sút xứ Nghệ nhấn mạnh.

Len tieng vu Thuy Tien, Do Manh Cuong bi doa

Công Vinh tuyên bố vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê sau 15/9, thời điểm TP.HCM bớt giãn cách.

Sau loạt phát ngôn cứng rắn của Công Vinh, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc.

Anh thẳng thắn: "Đợi người ta sao kê xong rồi thì mọi người muốn nói gì thì nói. Người ta đã nói là sau ngày 15/9 được phép ra ngân hàng người ta sẽ đi mà nhiều người cũng lạ ghê. Sao kê gần 200 tỷ chứ không phải vài tỷ đâu trời".

Đồng thời, NTK nhắn nhủ dân mạng đừng lo lắng bởi Công Vinh - Thủy Tiên là người nổi tiếng, không thể trốn được vì mọi thứ đã có pháp luật. 

"Cũng phải xin nói là mình không bênh ai trong chuyện này, mình chỉ muốn đợi xem mọi chuyện trắng đen rõ ràng giống mọi người thôi. Ai làm đúng thì được ủng hộ, ai làm sai thì phải lên án", Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh. 

Len tieng vu Thuy Tien, Do Manh Cuong bi doa

Len tieng vu Thuy Tien, Do Manh Cuong bi doa

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ quan điểm về vụ việc Thủy Tiên.

Phản ứng của Đỗ Mạnh Cường nhận nhiều chú ý của dân mạng. Bên cạnh số đông đồng tình, một số khác lại "ngứa tai gai mắt", đi công kích NTK.

Mới đây, có người trực tiếp đe dọa trên trang cá nhân Đỗ Mạnh Cường: "Chuẩn bị lên thuyền ngồi đợi sao kê chung nha bạn. Banh chành sự nghiệp tiếp rồi".

Trước lời lẽ từ phía người này, Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn cho biết số tiền anh kêu gọi được rất ít nên chuyện sao kê sẽ vô cùng nhanh chóng.

"Anh kêu gọi được có vài chục triệu nên muốn sao kê cũng nhanh lắm em, làm gì mà em đã vội mừng thầm. Vài chục triệu không bằng cái túi con anh xài nữa nên đừng lo anh banh sự nghiệp nha", NTK gay gắt. 

Len tieng vu Thuy Tien, Do Manh Cuong bi doa

Màn đáp trả của Đỗ Mạnh Cường khi bị dọa "toang" sự nghiệp. 
Theo May / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)