Lee Kwang Soo bị hơn 1000 người Hàn kiến nghị xử tử hình

Google News

Vụ việc Suzy, Lee Kwang Soo có mặt trong bản kiến nghị xử tử hình trên trang web của Nhà Xanh gây xôn xao. Nguyên nhân hai ngôi sao đình đám xứ Hàn có tên trong bản kiến nghị này là do vướng vào scandal không đáng có gần đây.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những sao Hàn kiệt sức, ngất xỉu ngay trên sân khấu". Nguồn Youtube:
Các bản kiến nghị xử tử hình ngôi sao xứ Hàn đang gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Không chỉ Suzy, mà Lee Kwang Soo cũng mặt trong bản kiến nghị trên trang web chính thức của Nhà Xanh. Nguyên nhân là do scandal mà họ vướng phải.
 
Suzy từng công khai lên tiếng ủng hộ cô gái tên Yang Ye Won khi tố cáo một studio nhiếp ảnh có hành vi quấy rối tình dục. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ ký vào đơn kiến nghị gửi đến Nhà Xanh nhằm yêu cầu cơ quan chức năng điều tra vụ án này. Thế nhưng kết quả điều tra đã chứng minh phía studio vô tội. Còn cô gái Yang Ye Won bị tung ra bằng chứng giả dối, tự biên tự diễn dù trước đó đồng ý chụp hình nóng vì tiền. Vướng vào lùm xùm không đáng có này chính là nguyên nhân khiến Suzy có mặt trong bản kiến nghị nên xử tử gửi lên Nhà Xanh.
 Có 14 người ủng hộ bản kiến nghị xử tử hình Suzy.
Còn riêng về Lee Kwang Soo cũng bị chỉ trích về phát ngôn nhạy cảm liên quan đến thành viên của nhóm nhạc nữ AOA - Hyejeong. Cụ thể, trong một phần chơi Lee Kwang Soo đã gọi Hyejeong là rắn hoa (đáng nói rắn hoa là từ thường dùng để ám chỉ những cô gái hay "đào mỏ" đại gia tại Hàn Quốc). Bên cạnh những ý kiến bênh vực rằng đây chỉ là câu nói đùa vui cũng có người gay gắt muốn có một hình phạt nặng hơn với nam diễn viên. Bởi trước đó từng có một sao nữ có phát ngôn tương tự như Lee Kwang Soo và đã bị trục xuất khỏi chương trình. Vì quá bất bình, netizen Hàn đã lập ra một bản kiến nghị xử tử hình nam diễn viên hài đình đám.
 
 Bản kiến nghị xử tử hình Lee Kwang Soo có hơn 1600 người ủng hộ.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)