Lệ Quyên bật khóc bên bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu

Google News

Nữ ca sĩ Lệ Quyên xúc động khi được bạn trai bày tỏ tình cảm và chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn trên biển trong dịp sinh nhật.

Sáng 1/6, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Lệ Quyên trong dịp sinh nhật vừa qua được chia sẻ rầm rộ. Nữ ca sĩ bất ngờ khi được bạn trai Lâm Bảo Châu và nhóm bạn bí mật tổ chức buổi tiệc lãng mạn trên bãi biển. 

Le Quyen bat khoc ben ban trai kem 11 tuoi Lam Bao Chau

Le Quyen bat khoc ben ban trai kem 11 tuoi Lam Bao Chau-Hinh-2

"Đây là bữa tiệc đầu tiên rất đặc biệt. Bản thân tôi rất ngại khi mọi người chú ý đến mình. Rõ ràng việc chú ý như thế này tuyệt vời quá. Mong là năm nào cũng được chú ý và càng ngày càng nhiều hơn", Lệ Quyên nói. Giọng ca Giấc mơ có thật bật khóc khi được bạn trai ôm eo, dành cho cử chỉ lãng mạn giữa không gian thơ mộng. 

Lâm Bảo Châu dành thời gian cả tháng để suy nghĩ ý tưởng tổ chức tiệc phù hợp cho bạn gái. Nam diễn viên cuối cùng lựa chọn một resort cao cấp ở Đà Nẵng và cùng mọi người chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu. 

Trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu viết: “Chúc mừng sinh nhật cô bạn. Hoàng hôn những khoảnh khắc đi đến tận cùng”. Trong khi đó, Lệ Quyên cũng tình cảm nhắn nhủ đến bạn trai: "Cám ơn anh và bạn bè đã kết hợp quá chặt chẽ, khiến em không biết gì cho đến khi lạc vào thế giới cổ tích này".

Le Quyen bat khoc ben ban trai kem 11 tuoi Lam Bao Chau-Hinh-3

Le Quyen bat khoc ben ban trai kem 11 tuoi Lam Bao Chau-Hinh-4

Le Quyen bat khoc ben ban trai kem 11 tuoi Lam Bao Chau-Hinh-5

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn song hành trong công việc và cuộc sống. 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, vướng nghi vấn hẹn song giữ thái độ im lặng. Dịp đầu năm, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí. Dù chênh nhau 11 tuổi, họ được nhận xét rất xứng đôi. 

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết khi yêu cô luôn chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao. Nữ ca sĩ cũng nhìn nhận bản thân như đang 'dậy thì lần hai', lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người mong đợi tin vui sắp tới từ cả hai. 

Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)