Lê Dương Bảo Lâm bị đánh thật hay dàn dựng?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đặt nghi vấn clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi phát cơm từ thiện chỉ là dàn dựng. Về phía nam diễn viên hài, anh đã lên tiếng về ồn ào.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi phát cơm từ thiện". Nguồn Duyên dáng Việt Nam:
 
Clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi cùng người thân đi phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP HCM) đang gây xôn xao dư luận. Xem clip, đã có những ý kiến trái chiều về sự việc.
Một số tỏ ra bức xúc câu chuyện Bảo Lâm bị hành hung khi đang làm từ thiện. Một số khác lại hồ nghi độ xác thực của clip bởi những hành động lạ của Bảo Lâm và hai người đàn ông đến đánh nam diễn viên hài.
Trong clip, Bảo Lâm không tỏ thái độ bức xúc khi bị đánh một cách vô cớ mà chỉ chạy ra chỗ khác. Ngoài ra, xem clip, cư dân mạng cho rằng hai người đàn ông gây sự kia đánh Bảo Lâm như phủi bụi. Bên cạnh đó, việc người đi cùng Bảo Lâm không can ngăn khiến nhiều người thắc mắc.
Dien vien Le Duong Bao Lam bi danh that hay dan dung?
Lê Dương Bảo Lâm né tránh khi bị đánh.  
Vì nghi clip Bảo Lâm bị đánh là dàn dựng, không ít cư dân mạng đã tấn công trang cá nhân của nam diễn viên hài này. Giữa ồn ào, phía quán quân Cười xuyên Việt 2015 mới đây đã lên tiếng phân trần.
Trả lời Zing, đại diện của Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận clip là dàn dựng. "Không ai lại dựng chuyện bị đánh để PR. Công việc của Lâm đang tốt, không dại gì dính đến thị phi".Theo người đại diện, nam diễn viên không báo công an khi bị đánh vì muốn tránh gây ồn ào.
Trước lùm xùm bị đánh khi đi từ thiện, Bảo Lâm có đời tư đầy tai tiếng. Anh bị chỉ trích vì bình luận sốc về trẻ em da màu đi ăn xin hay phát ngôn về màu da của một người bán mỹ phẩm ở Ấn Độ. Ngoài ra, Bảo Lâm còn từng bị ném đá vì nhắc lại scandal của Hoàng Thùy Linh để PR sản phẩm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)