Lần hiếm Thu Minh để lộ hình ảnh con trai cưng

Google News

Đây là một trong những lần hiếm hoi Thu Minh khoe hình ảnh con trai cưng với người hâm mộ lẫn truyền thông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bé Gấu trong bộ trang phục trắng dễ thương kèm dòng chú thích: “Hết Giáng sinh rồi! Gấu phụ mẹ tháo đồ trang trí cây thông Noel xuống nào”.
Lan hiem Thu Minh de lo hinh anh con trai cung
Ca sỹ Thu Minh bất ngờ khoe hình ảnh con trai cưng bé bỏng.
Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Thu Minh chủ động khoe ảnh con trai. Dù không chụp rõ gương mặt bé Gấu nhưng có thể thấy được, quý tử nhà giọng ca "Đường cong" đã rất cứng cáp và được các fan khen ngợi sẽ là “hotboy” trong tương lai.
Một người bạn thân của Thu Minh cho biết, con trai nữ ca sỹ sở hữu nét kháu khỉnh đáng yêu, lai Tây và thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.
Trước đó, nữ ca sĩ Thu Minh từng cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô đang rất tốt đẹp. Dù khác nền văn hóa nhưng cả hai luôn dung hòa được giữa hai trường phái châu Âu và châu Á. Những điều nào mình cảm thấy đúng và phù hợp thì hai vợ chồng sẽ áp dụng để cho con phát triển tốt nhất.
Lan hiem Thu Minh de lo hinh anh con trai cung-Hinh-2
Thu Minh và "thiên thần" bé nhỏ. 
Bà mẹ một con cho biết, con trai hiện được hơn 1 tuổi, đang biết đi, chạy lon ton, đang nói líu lo, nói gì chỉ con mới hiểu được thôi. Giai đoạn này bé Gấu đang rất hiếu động để khám phá thế giới bên ngoài.
Cùng với đó, Thu Minh cũng thừa nhận, ông xã chơi với con nhiều hơn là chăm sóc! Nữ ca sỹ hài hước tiết lộ, tay chồng to lắm nên cô sợ mỗi lần chăm con, cho con bú, chồng cô sẽ không khéo, vụng về làm con đau chẳng hạn! Ông xã chơi với con thì vui hơn, tung hứng, làm máy bay chẳng hạn.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)