Kỳ Duyên trích 500 triệu tiền thưởng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Google News

Vừa đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có hành động đẹp khiến fan nức lòng khi trích 500 triệu từ tiền thưởng để ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

Tối ngày 14/9, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giành chiến thắng trong chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Ngay sau thời khắc đăng quang, tân hoa hậu đã trích 500 triệu đồng từ số tiền thưởng 2 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Số tiền còn lại Kỳ Duyên sẽ dùng để chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi Miss Universe 2024 tại Mexico vào cuối năm.
Ky Duyen trich 500 trieu tien thuong ung ho dong bao vung bao lu
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024. Ảnh: BTC
"Cảm ơn mọi người hôm nay đã cổ vũ cho thí sinh của chúng em. Em muốn nói điều này. Trước khi đêm chung kết diễn ra, em có đăng một bài viết nói rằng sẽ dùng tiền thưởng của mình tại Miss Universe Vietnam nếu được giải để có thể ủng hộ cho bà con sau bão.
Hôm nay, em đã làm được điều đó, em xin được trích 500 triệu đồng tiền mặt của em để ủng hộ cho tất cả bà con đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão vừa rồi', Kỳ Duyên chia sẻ.
Tân Miss Universe Vietnam 2024 cũng cho biết, nếu không dùng hết tiền thưởng, số tiền còn lại cô sẽ ủng hộ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc.
Ky Duyen trich 500 trieu tien thuong ung ho dong bao vung bao lu-Hinh-2
 Kỳ Duyên ủng hộ 500 triệu cho đồng bào vùng bão lũ. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, sau chung kết cô sẽ cùng ê-kíp ra miền Bắc để cứu trợ đồng bào vùng bão lũ.
Nàng hậu bày tỏ: "Sau chung kết Miss Universe Vietnam 2024, Duyên sẽ cùng team ra Bắc để cứu trợ cho đồng bào đang chống chọi với thiên tai. Duyên sẽ làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương… để có thể đi vào thời điểm thích hợp, hiệu quả và an toàn nhất.
Duyên không kêu gọi mọi người đóng góp tiền gây quỹ, sẽ là chi phí của riêng Duyên, cùng tất cả tiền thưởng nếu có được tại Miss Universe Vietnam 2024 và vận động thêm người thân, bạn bè, đối tác… góp sức bằng nhu yếu phẩm cần thiết trao tặng cho bà con. Sau đó, Duyên sẽ cố gắng phối hợp làm việc với nhiều đối tác để hỗ trợ một phần nào đó cho bà con tái thiết lại cuộc sống sau thiên tai.
Bằng một chút khả năng và tấm lòng của mình, Duyên rất hy vọng sẽ có thể hỗ trợ được phần nào đồng bào mình đang gánh chịu thiên tai lúc này. Những hoạt động này Duyên sẽ làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước để có thể giúp được đúng người".
Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã ủng hộ 50 triệu giúp đỡ đồng bào vùng lũ. Trong 12.028 trang sao kê tiền quyên góp lũ lụt được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đưa ra có tên Hoa hậu Kỳ Duyên.
Lan Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)