Khổng Tú Quỳnh bất ngờ "than ế" trên truyền hình

Google News

Nữ ca sĩ tuyên bố độc thân và không ngại "thả thính" trong chương trình "Bản lĩnh ngôi sao".

Có mặt ở "Bản lĩnh ngôi sao" tập 13, Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ khi thoải mái nhắc chuyện "đang ế" sau chia tay Ngô Kiến Huy. Trước đó dù nhiều đồn đoán và thông tin từ bạn bè, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng chính thức về tình yêu 8 năm này.
Khong Tu Quynh bat ngo
Khổng Tú Quỳnh tham gia "Bản lĩnh ngôi sao" cùng hai người bạn thân là Đại Nhân và Thu Quỳnh. 
Với hai đội chơi trong tuần này là Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Thu Quỳnh, cùng với sự trở lại của các thành viên nhóm Mắt Ngọc: Thúy Nga, Ngọc Dung, Yến Nhi. Khán giả trường quay đã không thể rời mắt trước những tình huống hài hước của các nghệ sĩ.
Khong Tu Quynh bat ngo
Sự trở lại của nhóm Mắt Ngọc với 2 thành viên mới: Ngọc Dung và Yến Nhi cũng làm khán giả bất ngờ. 
Trong phần giới thiệu thành viên của đội, Khổng Tú Quỳnh đã gây chú ý khi đại diện đặt tên cho đội với tên gọi rất "hot trend": "Đang sợ ế đây này".
Ngay lập tức, MC Nguyên Khang tỏ rõ sự ngạc nhiên và tò mò vì sao đã có người yêu lại liên tục đề cập đến vấn đề "ế". Vốn là người bạn thân thiết, ca sĩ Đại Nhân nhanh chóng đáp: "Người ta đã độc thân rồi anh ơi”.
Để khẳng định thêm, nữ ca sĩ tiếp lời: "Em có một nỗi niềm, là khi tham gia chương trình nào, câu chuyện đời tư của em cũng bị phanh phui".
Đây không phải chương trình đầu tiên giọng ca "Sẽ không ngốc nữa" bị nhắc đến chuyện tình cảm. Nếu những lần trước cô khá lúng túng và ngại ngùng, thì lần này, người đẹp không những thoải mái mà còn chủ động tuyên bố ế.
Từ sau khi dấy lên tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy cuối năm 2018, Khổng Tú Quỳnh ngày càng thay đổi hình ảnh sexy táo bạo. Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng đẹp quyến rũ với body bốc lửa khi thường xuyên khoe dáng với bikini.
Từng là mối tình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, sau nhiều lần đồn đoán hợp - tan, tuyên bố lần này của Không Tú Quỳnh đã chính thức dập tắt mọi hy vọng của fan, khi họ vẫn mong chờ đây chỉ là tin đồn không đúng sự thật.
Trở lại với game show vui nhộn này, bước vào vòng đầu tiên- "Hòa nhịp đôi tay", với sự lém lỉnh của mình, "cô bé dâu tây" đã có sự phối hợp ăn ý với đồng đội Đại Nhân. Cả hai tập trung cao độ cho phần tâng bóng vào rổ với sự cổ vũ của khán giả. Kết quả với 5 điểm, "Đang sợ ế đây này" có chiến thắng đầu tiên đầy thuyết phục.
Ở vòng thứ 2- "Đại chiến bé bự", vẫn giữ vững phong độ, đội Khổng Tú Quỳnh tiếp tục giành phần thắng. Rất sung sức và nhanh nhạy với các trò chơi chương trình đưa ra, 3 thành viên của "Đang sợ ế đây này" đã khiến 3 cô gái Mắt Ngọc không nói nên lời.
Tuy nhiên, nếu 2 phần thi trước đòi hỏi sự khéo léo và kết hợp ăn ý từ đồng đội thì phần cuối cùng lại cần sự thông minh và kiến thức rộng với 10 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực. Lần này, nam ca sĩ Đại Nhân đã chịu khuất phục bởi cô gái của Mắt Ngọc với 3/10 câu trả lời đúng.
Theo Loan Trần/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)