Không đoái hoài con ruột, Quách Ngọc Ngoan lại thương con người tình

Google News

Đối với con của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan như một ông bố thực thụ. Đúng là hiếm có ông bố dượng nào tốt với con riêng như nam diễn viên này.
 

Quách Ngọc Ngoan từng bị vợ cũ Lê Phương "tố" vô trách nhiệm, không chu cấp nuôi con kể từ sau khi ly hôn. Số lần anh gặp gỡ và chăm sóc con trai Cà Pháo cũng đếm trên đầu ngón tay. Vì lẽ đó, hình ảnh của nam diễn viên mất đi ít nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Khong doai hoai con ruot, Quach Ngoc Ngoan lai thuong con nguoi tinh
 
Khong doai hoai con ruot, Quach Ngoc Ngoan lai thuong con nguoi tinh-Hinh-2
 
Dù lạnh nhạt với con ruột nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại cư xử với con riêng của người tình Phượng Chanel lại khác hẳn. Cách đây ít giờ, nam diễn viên "Người bất tử" đăng tải một clip về con gái riêng của người tình với những dòng chú thích đầy yêu thương như một ông bố ruột dành cho con gái rượu: "Vào đội tuyển bơi của trường, em còn chơi violin, piano cừ khôi, và đây là môn nhảy mà sau ăn tối 1 tiếng em dành cho nó".
Không chỉ thế, dưới phần bình luận, diễn viên Quách Ngọc Ngoan còn vui vẻ nhiệt tình trả lời những lời khen của của bạn bè, người thân dành cho con gái riêng của người tình một cách rất tự hào. Đúng là hiếm có ông bố dượng nào tốt với con riêng như nam diễn viên này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)