Không chỉ Thu Ngân, đây là những mỹ nhân Việt lấy chồng già

Google News

Hoa hậu Thu Ngân chuẩn bị kết hôn với đại gia hơn cô 19 tuổi. Trước cô, khá nhiều mỹ nhân Việt đã quyết định kết hôn với chồng già.

Người đẹp và đại gia vẫn là cặp đôi khiến công chúng háo hức, tò mò cũng như theo dõi nhiều nhất trong làng showbiz Việt. Mới đây thông tin Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu Thu Ngân bất ngờ lấy chồng đại gia lớn hơn 19 tuổi lại càng khiến công chúng xôn xao và háo hức chờ đợi một đám cưới lộng lẫy.
Khong chi Thu Ngan day la nhung my nhan Viet lay chong gia
Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân. 
Thu Ngân – Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu
Sau gần 5 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Hoa hậu Thu Ngân khá tất bật với các hoạt động thiện nguyện ở vai trò Hoa hậu. Để thuận tiện cho công việc, cô phải di chuyển liên tục giữa ba nơi Hải Phòng - Hà Nội - TP HCM. Tuy nhiên, vừa qua, mẹ của Hoa hậu Thu Ngân cho báo chí biết, cô sẽ lên xe hoa trong năm 2017 ở tuổi 21. Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới đây. Tiệc cưới được tổ chức ở hai nơi gồm nhà trai ở Hà Nội làm vào trước Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng nhà gái sẽ diễn ra ở Hải Phòng vào khoảng ngày 10/1 Tết âm lịch (tức 6/2/2017).
Được biết, chồng sắp cưới của Thu Ngân tên là Phương - một doanh nhân thành đạt sinh năm 1977. Mặc dù chênh lệch đến 19 tuổi nhưng cô và ông xã lại khá hiểu nhau, tâm đầu ý hợp nên được bố mẹ đồng ý cho tiến tới hôn nhân.
Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996, tại Hải Phòng. Cô có chiều cao 1m7, số đo 3 vòng là 87-59-92 và sở hữu gương mặt khả ái, với đôi mắt hút hồn như biết nói. Cô cũng là một trong những Hoa hậu khá thiện với công chúng và cho đến nay vẫn chưa có điều tiếng, thị phi sau khi kết thúc cuộc thi.
Dương Trương Thiên Lý - Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Khong chi Thu Ngan day la nhung my nhan Viet lay chong gia-Hinh-2
 
Dương Trương Thiên Lý - Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, sở hữu gương mặt thuần Việt với nụ cười rạng ngời cùng nền tảng gia đình, học thức, Dương Trương Thiên Lý được đánh giá cao so với những người đẹp cùng thời khác. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang rạng rỡ nhất, cô gây bất ngờ khi kết hôn với một Việt kiều hơn tận 27 tuổi.
Mới nhìn qua, hình thức của hai người khá chênh lệch khi Dương Trương Thiên Lý xinh xắn, trẻ trung, còn chú rể khá luống tuổi, tuy nhiên, biết chồng cô chính là chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị giữ bản quyền đưa các người đẹp đi thi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới thì không ít người phải ghen tỵ.
Giờ đây, mỗi khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới diễn ra, Dương Trương Thiên Lý là giám đốc Quốc gia của cuộc thi, cô đứng ra lựa chọn những đàn em để tiếp bước mình đến với đấu trường nhan sắc danh giá. Cô và chồng cũng đã có với nhau 2 cậu con trai đáng yêu.
Phan Như Thảo: Mới đính hôn đã chịu đủ thị phi
Khong chi Thu Ngan day la nhung my nhan Viet lay chong gia-Hinh-3
Ảnh đính hôn của Phan Như Thảo. 
Thông tin siêu mẫu Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy vào ngày 6/11 đã gây xôn xao dư luận. Người đẹp chấp nhận cưới người chồng hơn 26 tuổi, lại đã từng qua 3 đời vợ khiến dư luận không ngớt bàn tán.
Trong khi đó, việc kiện tụng, tranh chấp tài sản với người vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn còn chưa kết thúc. Khi biết thông tin chồng cũ đính hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã mỉa mai tiệc đính hôn này bằng những lời lẽ khá gay gắt trên trang cá nhân.
Trước sự bàn tán của dư luận, người đẹp Phan Như Thảo đã lên tiếng để bảo vệ tình yêu của mình. Cô cho biết trong mắt cô, đại gia Đức An là một người tốt, luôn chia sẻ và bảo vệ cô. Như Thảo cho biết ở thời điểm này cô đang yêu và hạnh phúc.
Huỳnh Thanh Tuyền: Khép lại giấc mơ các cuộc thi nhan sắc
Khong chi Thu Ngan day la nhung my nhan Viet lay chong gia-Hinh-4
 Người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền và đại gia truyền Thông Quang Minh.
Cho đến giờ, khi nhắc đến những đám cưới chênh lệch tuổi tác, người ta vẫn không thể quên chuyện ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh kết hôn cùng người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền khi cả hai chênh nhau đến 27 tuổi. Đoạt giải bạc siêu mẫu năm 2009, Huỳnh ThanhTuyền được cử đi thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009 nhưng do rơi vào thời điểm bùng nổ dịch cúm H1N1, cuộc thi bị hoãn lại.
Ngay sau đó, Huỳnh Thanh Tuyền cũng được đề cử đến với cuộc thi Hoa hậu trái đất, nhưng chưa kịp tham gia thì cô kết hôn với ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh đã qua 2 đời vợ chỉ trong 2 năm, khép lại những giấc mơ đến với các cuộc thi nhan sắc thế giới. Giờ đây, Huỳnh Thanh Tuyền hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng cùng 2 con trai bé nhỏ.
Nguyễn Cao Thu Vân: Cuộc hôn nhân ngắn kỷ lục với đại gia lớn tuổi
Khong chi Thu Ngan day la nhung my nhan Viet lay chong gia-Hinh-5
 Nguyễn Cao Thu Vân và người chồng hơn 24 tuổi.
Có lẽ, cuộc hôn nhân của người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Nguyễn CaoThu Vân và tiến sĩ Đoàn Đình Sơn (hơn cô 24 tuổi) - anh trai quý bà Kim Hồng là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất showbiz Việt.
Quen nhau chỉ sau hai tuần, nhận thấy đến tuổi phải cưới, lại do bà ngoại ốm sắp mất nên Nguyễn Cao Thu Vân và ông Đoàn Đình Sơn nhanh chóng đi đến kết hôn. Đám cưới được tổ chức khá hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM.
Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần, Nguyễn Cao Thu Vân tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân của cô khiến dư luận còn sửng sốt hơn khi người đẹp bỗng nhiên kết hôn. Lý do mà cô đưa ra là hai người không hòa hợp với nhau về quan điểm sống.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)