Không chỉ Minh Hằng, nhiều sao Việt tức tưởi vì bị chèn ép

Google News

Minh Hằng, Võ Hạ Trâm, Mai Ngô, Diệp Lâm Anh, Tuyết Lan là những sao Việt từng tức tưởi khi tố bị chèn ép trong chương trình truyền hình thực tế.

Minh Hằng bị chèn ép làm HLV The Face
Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên một trang tin, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng xung quanh vụ lùm xùm bị chèn ép khiến cô phải rút lui khỏi The Face 2017 mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Minh Hằng đã im lặng và khóc được hỏi những câu hỏi có liên quan đến Hồ Ngọc Hà.
Khong chi Minh Hang, nhieu sao Viet tuc tuoi vi bi chen ep
 
"Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra!" là câu nói của người đã chèn ép Minh Hằng phải rời ghế nóng The Face, khiến cô cảm thấy có một khoảng không tối trước mặt. Câu nói này đã đánh mạnh vào trái tim Minh Hằng khiến cô tổn thương.
Ngoài ra, ca sĩ Minh Hằng còn thừa nhận mình ít hơn ở cả tuổi đời và tuổi nghề so với người đã chèn ép mình. Phía BTC The Face 2017 hiện chưa có phản hồi chính thức về việc này trong khi dư luận và cộng đồng mạng xôn xao với hàng loạt tin đồn và tin hậu trường trên mặt báo và các diễn đàn.
Võ Hạ Trâm tố bị chèn ép ở Gương mặt thân quen
Trả lời phỏng vấn trên một trang báo mạng, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết mình từng bị chèn ép ở Gương mặt thân quen với tư cách thí sinh. Cô nghĩ rằng cuộc thi sẽ công bằng và tự tin với khả năng của mình, nên đã đặt kỳ vọng ở sân chơi này.
Khong chi Minh Hang, nhieu sao Viet tuc tuoi vi bi chen ep-Hinh-2
 
Tuy nhiên nhiều tuần thi liên tiếp bị cho điểm thấp khiến cô nghĩ rằng mình bị chèn ép về mặt điểm số. Đỉnh điểm là ở tập 9 của Gương mặt thân quen, Võ Hạ Trâm hoá thân thành NSƯT Thanh Ngân và nhận được rất nhiều lời khen đến từ ban giám khảo, nhưng kết quả cuối cùng chỉ về nhì.
Khi đó gia đình đã khuyên cô nên bỏ thi vì thương xót con. Nhưng sau khoảng thời gian bình tâm trở lại, cô tự an ủi mình rằng cứ chơi đi dù biết chắc bị “dìm”, trước hết là cho bản thân, gia đình và những ai yêu mến mình.
Mai Ngô tố bị chèn ép ở Asia’s Next Top Model
Mai Ngô là thí sinh Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model mùa thứ 4. So với những đại diện Việt Nam ở những mùa trước, Mai Ngô là hình ảnh hoàn toàn khác biệt, có cá tính mạnh, thẳng thắn và mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô cũng sớm bị loại như những đại diện của Việt Nam những mùa trước đó.
Khong chi Minh Hang, nhieu sao Viet tuc tuoi vi bi chen ep-Hinh-3
 
Theo chia sẻ của Mai Ngô sau khi trở về nước, Asia’s Next Top Model có nhiều góc khuất và cô là thí sinh bị chèn ép. Biểu hiện được Mai Ngô đưa ra như: Stylist chuẩn bị trang phục cho đại diện Việt Nam không chu đáo bằng thí sinh các nước khác, giám khảo dụ rằng cắt tóc ngắn sẽ cho đi tiếp nhưng cuối cùng lại loại cô vì bị “một màu”...
Nhiều khán giả Việt Nam bức xúc về sự phân biệt đối xử của ban tổ chức và cách chấm điểm của ban giám khảo. Họ cho rằng Gwen - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2011 mới là người phải ra về vì liên tiếp đứng vị trí áp chót.
Diệp Lâm Anh tố bị BTC Bước nhảy hoàn vũ chèn ép
Ngay sau khi Bước nhảy hoàn vũ 2015 kết thúc, thí sinh giành giải 4 – Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ bức xúc về sự đối xử được cho là chèn ép của BTC, cũng như kết quả chung cuộc của cuộc thi.
Khong chi Minh Hang, nhieu sao Viet tuc tuoi vi bi chen ep-Hinh-4
 
Sự chèn ép của ban tổ chức thể hiện qua việc cô chỉ có 5 ngày để tập 2 bài nhảy cho đêm chung kết, trong khi các thí sinh khác tập luyện được một tuần. Diệp Lâm Anh cũng từng nhắn tin xin hỗ trợ bay dây và pháo sáng cho tiết mục tới trợ lý chương trình nhưng không có ai quan tâm đến đề xuất này, khiến tiết mục của cô chưa đủ độ hấp dẫn bởi thiếu đi hiệu ứng sân khấu.
Tuyết Lan tố bị giám khảo Hà Anh chèn ép tại Next Top Model
Không lâu sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan - Á quân của chương trình bỗng tố cáo trên một trang báo mạng rằng cô thường xuyên bị giám khảo Hà Anh chèn ép và không được đối xử công bằng như các thí sinh khác, khiến dư luận được một phen xôn xao.
Khong chi Minh Hang, nhieu sao Viet tuc tuoi vi bi chen ep-Hinh-5
 
Tuyết Lan cho rằng sự chèn ép của Hà Anh đến từ một lần chụp hình tại studio, cô đã quên không chào Hà Anh nên khiến nữ giám khảo không thích. Về phía Hà Anh, cô cho rằng lời nói của Tuyết Lan là sai sự thật và thiếu sự tôn trọng những người đã giúp đỡ mình có được thành công như ngày hôm nay.
Theo Lục Hoàng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)