Khán giả vui như mở hội khi NS Hồng Vân thay Nam Thư dẫn “Bạn muốn hẹn hò”

Google News

(Kiến Thức) - Đông đảo khán giả vui mừng trước thông tin nghệ sĩ Hồng Vân thay Nam Thư làm MC “Bạn muốn hẹn hò”. Nhiều người khen: Tuyệt vời!
 
 

Nam Thư rời “Bạn muốn hẹn hò” sau 5 tháng đồng hành với lý do công việc bận rộn. Ngay lập tức, khán giả tò mò nghệ sĩ thay thế Nam Thư. Theo ban tổ chức, Hồng Vân dẫn “Bạn muốn hẹn hò” cùng với MC Quyền Linh.
Trước thông tin Hồng Vân thay thế Nam Thư, đông đảo khán giả vui mừng bởi lẽ họ yêu mến Hồng Vân từ lâu, đánh giá cô phù hợp với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Một số ý kiến còn cho rằng nhà sản xuất đã lắng nghe ý kiến của khán giả.
Khan gia vui nhu mo hoi khi NS Hong Van thay Nam Thu dan “Ban muon hen ho”
 Nghệ sĩ Hồng Vân thay Nam Thư làm MC "Bạn muốn hẹn hò".
“Thật tuyệt vời khi cô Vân dẫn chương trình”, “Biên tập đã nghe lời nhận xét của khán giả”, “Ủng hộ cô Vân. Cách nói chuyện của cô rất hài hước và tâm lý. Chọn cô là hoàn toàn chính xác”, “Rất mong chờ cô Hồng Vân ạ”, khán giả bình luận về thông tin Hồng Vân làm MC.
Ngoài những ý kiến ủng hộ Hồng Vân, một số khán giả bày tỏ họ vẫn muốn Cát Tường trở lại làm MC. “Chị Cát Tường dẫn xuất sắt nhất. 5 năm là 1 thời gian rất dài. Không hiểu vì sao chương trình không mời Cát Tường dẫn nữa nhỉ”, một khán giả cho hay.
Khan gia vui nhu mo hoi khi NS Hong Van thay Nam Thu dan “Ban muon hen ho”-Hinh-2
 Phản ứng của khán giả trước thông tin Hồng Vân làm MC.
Theo Lao động, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ cô rất mừng và rất muốn tham gia “Bạn muốn hẹn hò” khi chương trình đặt vấn đề muốn cô dẫn. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô đã tiến hành quay được một số tập và cảm thấy hồi hộp.
"Rất mừng trong số đầu tiên, Vân đã mai mối được 1 cặp. Vân sẽ tiếp tục làm các số tiếp theo và hy vọng sẽ kết nối được cho các mảnh ghép để các bạn sẽ tìm được một nửa của nhau", nữ MC mới của “Bạn muốn hẹn hò” cho hay.

Mời quý độc giả xem video "Quyền Linh bênh vực Nam Thư giữa ồn ào làm MC". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)