Khách mời la hét, chạy tán loạn vì mưa đá ở show thời trang

Google News

Dòng người chạy tán loạn ở show Dolce & Gabbana vì mưa đá là cảnh hiếm gặp trong các buổi diễn thời trang.

Theo Just Jared, chiều 30/8 (giờ địa phương), show diễn Alta Sartoria của thương hiệu Dolce & Gabbana tổ chức ở Venice, Italy dính thời tiết xấu. Khi nhà thiết kế ra chào kết, sấm sét xuất hiện và mưa đá bất ngờ đổ xuống.
Domenico Dolce - một trong hai nhà mốt - che đầu để tránh tổn thương trong lúc di chuyển. Phía dưới hàng ghế khán giả, khách mời hoảng sợ, la hét và dựng ô lên, trong khi số khác vội chạy đi tìm nơi trú mưa.
Khach moi la het, chay tan loan vi mua da o show thoi trang
 Khách mời bỏ chạy khi mưa đá trút xuống. Ảnh: Just Jared.
Tờ Vogue khen ngợi rằng trong khung cảnh hỗn loạn, dàn người mẫu vẫn bình tĩnh bước đi, giữ nguyên vị trí đã được sắp xếp trên sàn catwalk. Những người còn nán lại đã dành cho họ tràng vỗ tay cổ vũ.
Khach moi la het, chay tan loan vi mua da o show thoi trang-Hinh-2
 
Trận mưa đá có đường kính 2 cm gây ra cảnh tượng hiếm gặp ở một buổi biểu diễn thời trang. Khách mời của show, doanh nhân Simon Huck, đã quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội.
Ban tổ chức nhận thông báo thời tiết xấu nên quyết định dời show thời trang lên 18h, trước một tiếng so với kế hoạch. Tuy nhiên, đến 6:23 phút, trận mưa đá xuất hiện.
Khach moi la het, chay tan loan vi mua da o show thoi trang-Hinh-3
 
Khach moi la het, chay tan loan vi mua da o show thoi trang-Hinh-4
Các thiết kế mang đậm tính nghệ thuật của thương hiệu Dolce & Gabbana. Ảnh: Vogue. 
Dolce & Gabbana chi hàng triệu USD tổ chức chương trình thời trang cao cấp từ ngày 28/8 đến 30/8. Bộ sưu tập trong ngày diễn cuối làm mãn nhãn giới mộ điệu với những thiết kế sặc sỡ, cầu kỳ trong họa tiết và chất liệu. Một số bộ tái hiện khung cảnh lãng mạn của thành phố Venice.
"110 màn trình diễn đã mắt. Những bộ vest đẹp đến choáng ngợp, kết hợp cùng trang phục nữ có màu sắc mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại. Những chiếc áo caftan hoành tráng và trang phục đính pha lê cũng nổi bật không kém", tạp chí Vogue khen ngợi.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)