Jolie Nguyễn dính nghi vấn mang thai giữa lùm xùm 'tiểu tam'?

Google News

Jolie Nguyễn đã phủ nhận chuyện đang mang thai và cho biết do thời gian qua ăn nhiều nên khiến vòng 2 hiện tại hơi kém thon gọn.

Ngày 6/3, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã đăng tải story mới trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1997 xinh đẹp rạng rỡ, xuất hiện nổi bật với trang phục váy tông màu vàng. Đặc biệt, thiết kế này còn ôm trọn đường cong của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Tuy nhiên, cư dân mạng để ý tới vòng 2 "lùm lùm lớn rõ" của người đẹp sinh năm 1997.
Ngay lập tức, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc đã lập tức lên tiếng đính chính: "Làm food vlog hơi nhiều chứ không phải bầu đâu mọi người". Jolie Nguyễn phủ nhận chuyện đang mang thai và cho biết do thời gian qua ăn nhiều nên khiến vòng 2 hiện tại hơi kém thon gọn.
Jolie Nguyen dinh nghi van mang thai giua lum xum 'tieu tam'?
 Jolie Nguyễn đăng tải khoảnh khắc để lộ vòng 2 lùm lùm và phủ nhận chuyện đang mang thai.
Vừa qua, Jolie Nguyễn bị cư dân mạng Vbiz cùng truyền thông Thái Lan gọi tên vì vướng nghi vấn có liên quan đến nguyên nhân tan vỡ của diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK. Truyền thông Thái Lan nghi vấn vợ chồng Yoghurt Nattasha và DJ PK ly dị do có người thứ 3. Cùng thời điểm này, cư dân mạng phát hiện DJ PK "thả tim" nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn.
Jolie Nguyen dinh nghi van mang thai giua lum xum 'tieu tam'?-Hinh-2
Diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng DJ PK. 
Trước thông tin được lan truyền, phía đại diện của Jolie Nguyễn đã lên tiếng, cụ thể người này nói: "Chúng tôi nhận được thông tin trên mạng bôi nhọ Jolie. Cô ấy cam kết không liên quan gì đến việc ly hôn giữa Yoghurt Nattasha và PK. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào Jolie Nguyễn".
Phía Jolie Nguyễn cũng tiết lộ cô vừa hoàn thành một khóa tu tại Việt Nam, đang chuẩn bị cho các hoạt động giải trí tại Hong Kong (Trung Quốc) và Thái Lan trong tháng 3.
Jolie Nguyen dinh nghi van mang thai giua lum xum 'tieu tam'?-Hinh-3
Hoa hậu Jolie Nguyễn. 
Jolie Nguyễn sinh năm 1997, gia nhập showbiz Việt từ năm 18 tuổi, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái gốc Việt ở Australia năm 2015. Cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, fashionista và vlogger trước khi vướng ồn ào đời tư, rời showbiz năm 2020. Sau thời gian sống tại Australia, Jolie Nguyễn hiện hoạt động ở cả Việt Nam và Thái Lan.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)