Jang Dong Gun bất ngờ xuất hiện ở sân bay Phú Quốc

Google News

Tối 27/12, Jang Dong Gun mặc đơn giản khi xuất hiện tại sân bay Phú Quốc. Sự có mặt của tài tử hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam không được công bố trước đó.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh và Jang Dong Gun song ca hợp ý trên sân khấu". Nguồn Youtube:
Tối 27/12, Jang Dong Gun bất ngờ xuất hiện tại sân bay ở Phú Quốc, Việt Nam. Anh mặc trang phục đời thường giản dị, đội mũ lưỡi chai và đeo khẩu trang đen. Hình ảnh tài tử xứ Hàn được chụp khi anh đáp chuyến bay từ Phú Quốc về TP.HCM vào lúc 20h30.
 Jang Dong Gun tại sân bay Phú Quốc vào tối 27/12.
Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết nam diễn viên Hàn Quốc Jang Dong Gun đến Việt Nam cùng ê-kíp thay vì bên vợ con. Anh cũng có lịch trình cá nhân, chỉ lưu lại Phú Quốc một thời gian trước khi đáp chuyến về TP.HCM.
Đây không phải lần đầu tài tử Anh em nhà bác sĩ đến Việt Nam. Hơn 10 năm trước, anh từng tham gia hoạt động giao lưu văn hóa tổ chức tại TP.HCM. Thời điểm đó, tài tử Hàn Quốc còn hát song ca với ca sĩ Phương Thanh.
Nam diễn viên đến Việt Nam cùng ê-kíp.
Diễn viên Jang Dong Gun sinh năm 1972, là một trong những ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng toàn châu Á nhờ Anh em nhà bác sĩ, Thời quá khứ, Tình yêu trong sáng, Người mẫu, Đẳng cấp quý ông, Friend. Về đời tư, anh kết hôn cùng diễn viên Go So Young và có hai con.
Đã ở tuổi ngoài tứ tuần, Jang Dong Gun hiện vẫn là gương mặt được săn đón ở Hàn Quốc. Đài KBS vừa ra thông báo phim Suits có sự tham gia của anh và Hyungsik (ZE:A) sẽ phát sóng vào tháng 4/2018.
Trong phim, Jang Dong Gun vào vai luật sư Choi Kyung Seo tài giỏi, quyết đoán và quyến rũ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)