Jack nhờ luật sư can thiệp tin đồn "chi 60 tỷ để gặp Messi"

Google News

Phía ca sĩ Jack mong muốn các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực liên quan cầu thủ Messi trên internet.

Theo luật sư Lê Tấn Sinh - đại diện pháp lý cho ca sĩ Jack, hiện có một số tổ chức và cá nhân đăng tải các thông tin chưa được xác minh, sai sự thật liên quan ca sĩ Jack có dấu hiệu vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự, uy tín cá nhân.
Phía Jack khẳng định tất cả thông tin liên quan đến con số chi phí mời huyền thoại bóng đá Lionel Messi; chi phí cho các mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi và cho Messi đều sai sự thật, vô căn cứ.
"Không ai trong những cá nhân trên nhận số chi phí như một vài đơn vị tổ chức và cá nhân đã đăng tải. Cuộc gặp gỡ Lionel Messi đã được sắp xếp định danh trước một thời gian, chỉ dành cho người liên quan được xác nhận", luật sư thông tin.
Phía ca sĩ nhận thấy vụ việc ngày càng nghiêm trọng nên mong muốn các tổ chức, cá nhân ngừng đăng tải nội dung thiếu tính xác thực trên internet.
 Jack nho luat su can thiep tin don
Jack và Messi.
Jack cũng xin lỗi ông Quốc Cường - 1 trong 2 người quen giúp anh kết nối gặp gỡ cầu thủ Messi - và những người có liên quan chịu ảnh hưởng bởi tin đồn.
Ngày 31/8, ca sĩ Jack phát hành MV Từ nơi tôi sinh ra có sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Lionel Messi.
Một số fanpage bóng đá đăng tin phía Jack đã chi 60 tỷ đồng để gặp Messi ở Pháp - con số khiến nhiều người dùng mạng bàn luận sôi nổi.
Trong sự kiện giới thiệu MV Từ nơi tôi sinh ra, chính ca sĩ Jack tiết lộ chi nhiều tiền cho chuyến đi Paris gặp Messi. Anh đưa toàn bộ ê-kíp khoảng 10 người cùng sang Pháp trong 8 ngày nên "chi phí không hề rẻ nhưng những gì thu về hoàn toàn xứng đáng". 
Bên cạnh đó, MV này không nhận tài trợ và tắt chế độ kiếm tiền trên YouTube vì phía Messi yêu cầu "không khai thác thương mại hình ảnh, tên tuổi" của danh thủ.
Khi tin đồn xuất hiện, phía ca sĩ Jack từ chối trả lời. Người đại diện cho rằng không nên nhấn mạnh vào số tiền vì sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát.
Trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Cường bức xúc cho rằng tin đồn "Jack chi 60 tỷ để gặp Messi" gây ảnh hưởng xấu đến ông cũng như hình ảnh người Việt Nam.
"Tôi khẳng định không có chuyện cầu thủ đòi tiền để gặp gỡ và chụp hình. Cầu thủ nước ngoài đều là những triệu phú USD, không cần nhận những khoản tiền kiểu này", ông cho hay.
Theo Gia Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)