Huyền Lizzie bị ngã khi nhận giải VTV Awards 2022

Google News

Trong lễ trao giải VTV Awards 2022, Huyền Lizzie giành giải Diễn viên nữ ấn tượng.

Tối ngày 1/1/2023, lễ trao giải VTV Awards 2022 được tổ chức thông qua chương trình mang tên Chào năm mới - Ấn tượng 2023. Các hạng mục được khán giả quan tâm gồm Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Nghệ sĩ triển vọng, Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng.
Giải Diễn viên nữ ấn tượng thuộc về Huyền Lizzie (vai Vân Trang trong phim “Thương ngày nắng về”. Những đề cử khác gồm Hồng Diễm (phim “Hành trình công lý”) và Khả Ngân (phim “11 tháng 5 ngày”).
Vì quá hồi hộp khi nhận giải VTV Awards 2022, Huyền Lizzie bị ngã. Nhanh chóng, cô lấy lại bình tĩnh để đứng lên. Chia sẻ cảm xúc khi giành cúp, Huyền Lizzie cho hay: "Ngày hôm nay là một ngày tuyệt vời khi tôi nhận được một giải thưởng lớn như thế này".
Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” gửi lời cảm ơn mọi người vì đây là điều cô ao ước 12 năm qua.
Huyen Lizzie bi nga khi nhan giai VTV Awards 2022
Huyền Lizzie gặp sự cố trên sân khấu VTV Awards 2022. Ảnh: Vietnamnet 
Giải Diễn viên nam ấn tượng thuộc về Thanh Sơn với vai diễn trong phim “11 tháng 5 ngày” và “Đấu trí”. Anh "vượt mặt" Diễn viên Doãn Quốc Đam (Phim “Thương ngày nắng về”, “Phố trong làng”) và Nhan Phúc Vinh (phim "Anh có phải đàn ông không?").
Nhận giải VTV Awards 2022, Thanh Sơn bày tỏ: "Tôi đã nhiều lần mơ cầm chiếc cup này, khoảnh khắc này. Nhưng khi cầm nó trên tay và ở đây, nó hoàn toàn khác những gì tôi đã tưởng tượng.
Tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi được đứng ở đây hôm nay. Tôi may mắn khi có được những người bạn diễn tốt, có được khán giả luôn dõi theo, ủng hộ trong suốt quá trình làm nghề".
Huyen Lizzie bi nga khi nhan giai VTV Awards 2022-Hinh-2
 Thanh Sơn nhận giải VTV Awards 2022. Ảnh: VTV
Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, “Thương ngày nắng về” của đạo diễn Bùi Tiến Huy - NSƯT Vũ Trường Khoa “vượt mặt” “11 tháng 5 ngày" của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu - đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh và “Đấu trí” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng- Nguyễn Đức Hiếu.
Cũng tại VTV Awards 2022, nghệ sĩ Mỹ Anh đã đạt giải Nghệ sĩ triển vọng, Đức Bảo được vinh danh Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng, “Cuộc hẹn cuối tuần: Nghệ sĩ Đen Vâu” là Chương trình Giải trí Ấn tượng.

Xem video "Giới thiệu phim Thương ngày nắng về". Nguồn VTV


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)