"Hương vị tình thân" tập 76: Nam chạm mặt mẹ con Long

Google News

Đưa bà Dần vào viện cấp cứu, Nam bất đắc dĩ phải chạm mặt với bà Xuân cùng Long và vợ sắp cưới trong "Hương vị tình thân" tập 76.

Ở cuối tập trước, Nam (Phương Oanh) đến nhà Long (Mạnh Trường) bàn giao công trình và bất ngờ phát hiện ra bà Dần (NSND Như Quỳnh) nằm bất tỉnh.

Trong Hương vị tình thân tập 76 lên sóng tối nay, Nam đưa bà Dần vào viện cấp cứu và bất đắc dĩ phải gọi điện báo cho gia đình Long. Thấy bà Xuân (Quách Thu Phương) và Thiên Nga (Việt Hoa) tới, Nam vội vàng rời đi. Sau khi biết Nam (Phương Oanh) chính là kỹ sư thi công điện nước cho nhà con trai, bà Xuân nổi điên hỏi Nga: "Sao có thể! Chuyện này là con hay là thằng Long mời hả?". 

Thấy bà Dần đã tỉnh lại, Nga giả vở khóc lóc xin lỗi rồi giải thích: "Cháu muốn đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu ạ. Bà muốn đi ngủ ạ. Sắp đến ngày cưới rồi nên cháu phải chạy đi chạy lại lo đủ mọi thứ. Bà ơi bà đừng giận cháu bà nhớ". 

Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) nhanh chóng bắt thân với người đàn ông lạ mặt chơi bi a cùng hôm trước. Người này thậm chí còn tỏ ra hào phóng khi nói Dũng thoải mái lựa cho Thi (Thu Quỳnh) vài món đồ rồi mình trả tiền. Trong một diễn biến khác, ông hẹn gặp bà Sa (Thu Hạnh) và hai người có vẻ giữ nhiều bí mật trong quá khứ. 

Người đàn ông lạ mặt có mối quan hệ thế nào với mẹ con bà Sa? Gia đinh Long phản ứng ra sao với hành động của Nga? Chi tiết Hương vị tình thân tập 76 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 3/8.  

Theo Vy Uyên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)