Hương Tràm, Cao Thái Sơn bênh Lưu Chí Vỹ vụ đến trễ bị ném ghế

Google News

(Kiến Thức) - Hương Tràm, Cao Thái Sơn lên tiếng trước vụ việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ đến trễ bị ném ghế và bị bầu show mắng chửi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao clip Lưu Chí Vỹ đến trễ bị ném ghế và phải nhận những lời chửi mắng thậm tệ từ bầu show. Trong clip, khi bị mắng, nam ca sĩ đã liên tục xin lỗi bầu show. Sau đó, dù bị khán giả ném ghế, Lưu Chí Vỹ cũng không có phản ứng gì cho đến khi bị buổi đánh mới chạy vào hậu trường.
Lùm xùm đến trễ của Lưu Chí Vỹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng việc anh đến trễ không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Lưu Chí Vỹ. Hương Tràm và Cao Thái Sơn là những nghệ sĩ Việt lên tiếng bảo vệ Lưu Chí Vỹ.
Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cho hay anh hiểu được áp lực của bầu show khi ca sĩ đến trễ giờ biểu diễn. Tuy nhiên, anh cho rằng người tổ chức cũng không nên chửi mắng ca sĩ trước mặt khán giả mà hãy bình tĩnh giải quyết.
Huong Tram, Cao Thai Son benh Luu Chi Vy vu den tre bi nem ghe
 Lưu Chí Vỹ bị khán giả ném ghế, đuổi đánh. Ảnh: Thể thao văn hóa, Bưu điện Việt Nam
“Việc anh bầu show kia làm lớn chuyện la mắng ca sĩ khiến khán giả hất nước vào mặt ca sĩ Lưu Chí Vỹ chỉ khiến ca sĩ khác ngán ngẩm vì họ không muốn bị dây dưa vào trường hợp giống vậy bởi ca sĩ đi diễn trễ là chuyện không có gì lạ”, Cao Thái Sơn chia sẻ.
Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Lưu Chí Vỹ: “Tôi cũng từng chạy show bị trễ do gặp tai nạn nên hiểu được cảm giác lo lắng sốt ruột của bầu show khi ca sĩ không tới kịp, cũng cảm thông cho ca sĩ Lưu Chí Vỹ, một ca sĩ rất hiền lành dễ thương rơi vào hoàn cảnh thế này!”.
Hương Tràm cũng lên tiếng về ồn ào của Lưu Chí Vỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc về hành động chửi bới của bầu show. Hương Tràm cho rằng Lưu Chí Vỹ đã sai vì đến trễ nhưng việc cúi đầu nhận lỗi của anh nên được cảm thông.
“Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề, xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần. Ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả chứ anh!
Lưu Chí Vỹ sai nhưng cái lỗi sai này ngoài kia nhiều người mắc phải lắm nhưng con người có cách giải quyết giữa con người, anh ạ! Và con người với nhau thì không “vùi dập - chà đạp - hiếp đáp nhau” như thế”, Hương Tràm chia sẻ.
Huong Tram, Cao Thai Son benh Luu Chi Vy vu den tre bi nem ghe-Hinh-2
 Chia sẻ của Cao Thái Sơn. Ảnh: chụp màn hình
Huong Tram, Cao Thai Son benh Luu Chi Vy vu den tre bi nem ghe-Hinh-3
 Chia sẻ của Hương Tràm. Ảnh: chụp màn hình
Trước Lưu Chí Vỹ, Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy cũng gây ồn ào vì đến trễ 2 tiếng trong buổi họp báo ra mắt chương trình The Face 2017. Thay mặt các huấn luyện viên, Lan Khuê phân trần vì cả ba được ban tổ chức thông báo thời gian họp muộn hơn so với ban đầu.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)