Hương Giang - Matt Liu 2 năm yêu đương: Sống chung vẫn không thể cưới

Google News

Cái kết không trọn vẹn sau 2 năm hẹn hò của Matt Liu - Hương Giang khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Chiều 19/8, Hương Giang chính thức xác nhận chia tay anh chàng Matt Liu sau 2 năm hẹn hò.

"Một hành trình yêu khép lại, hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được.

Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Luôn luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em", Hương Giang bày tỏ.

Kèm dòng chia sẻ, nữ ca sĩ đăng tải ảnh chụp cùng bạn trai lúc còn quen nhau. Bên dưới phần bình luận, doanh nhân Matt Liu cũng nhắn gửi đến bạn gái cũ: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”.

Thông tin Hương Giang -Matt Liu đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Huong Giang - Matt Liu 2 nam yeu duong: Song chung van khong the cuoi

Trước đó, Matt Liu đã từng ra mắt gia đình Hương Giang tại Hà Nội, thậm chí cả hai lộ nhiều bằng chứng sống chung nhà.

Với mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, họ thậm chí được hy vọng có đám cưới hoành tráng ngay trong năm 2022.

Chỉ trong vòng vài phút sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút được gần 60.000 lượt thích và hơn 5.000 lượt bình luận. Khi cuộc tình kết thúc, nhiều ý kiến tỏ ra tiếc nuối. Một số khen ngợi cách cư xử văn minh của cặp đôi sau khi mối quan hệ của họ kết thúc.

Năm 2020, Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu nên duyên trong game show "Người ấy là ai". Trước khi tham gia chương trình, CEO người Singapore đã quen Hương Giang và rất ấn tượng bởi sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô. Matt Liu cho biết anh không quan tâm đến những tin đồn rằng anh quen người chuyển giới. Cha mẹ anh khuyến khích anh theo đuổi người đẹp.

Huong Giang - Matt Liu 2 nam yeu duong: Song chung van khong the cuoi-Hinh-2

Sau đó, nàng hậu nhanh chóng đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ. Trong quá trình yêu nhau, cả hai tiếp tục cho cư dân mạng trầm trồ bằng những chuyến du lịch, những lời yêu thương, khoảnh khắc ngọt ngào. Matt Liu từng nói với người yêu: “Em đã thay đổi cuộc đời anh. Tháng 12 này cũng kỷ niệm 6 tháng chúng ta bên nhau nhưng sao mọi thứ trôi qua thật nhanh. Hai đứa đã trải qua nhiều trở ngại. Hãy nắm chặt tay anh, quý trọng từng khoảnh khắc này em nhé”.

Tháng 10/2020, Hoàng Giang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn thứ hai sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân vào năm 2017. Sau khi thừa nhận sai sót của mình, cô đã rút khỏi chương trình trong đêm thi "Người đẹp biển" Hoa hậu Việt Nam. 1 tháng không tham gia nghệ thuật, Matt Liu chăm sóc bạn gái và đưa cô đi Yên Tử (Quảng Ninh) nghỉ ngơi, kết hợp chụp ảnh thời trang.

Huong Giang - Matt Liu 2 nam yeu duong: Song chung van khong the cuoi-Hinh-3

Hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ về dự định kết hôn với Matt Liu. Cô cho biết cuộc hôn nhân được khởi xướng bởi bạn trai của cô: “Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này. Hãy để đó là cái gì thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không. Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau”.

Theo Loan Mạc/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)