Hot: Khởi My - Kelvin Khánh bí mật cưới sáng nay gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh diễn ra vào sáng hôm nay (ngày 23/11) tại nhà riêng. Hiện tại, cư dân mạng truyền tay nhau clip hôn lễ.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh". Nguồn: Thể thao văn hóa: 
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Khởi My và Kelvin Khánh về chung một nhà vào ngày 24/11, tuy nhiên cặp đôi đã bí mật tổ chức hôn lễ vào sáng nay, ngày 23/11.
Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Khởi My xuất hiện trong chiếc váy cưới trắng lộng lẫy còn Kelvin Khánh diện vest lịch lãm. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại khi liên tục cười vui vẻ và nhí nhảnh bên nhau như thường thấy.
Sau khi thực hiện các nghi lễ truyền thống, Kelvin Khánh hài hước chia sẻ: "Thành công ngày hôm nay xin được mang ơn tất cả mọi người. Chúc quý vị đại biểu có được sức khỏe và một mùa xuân an khang thịnh vượng".
Hot: Khoi My - Kelvin Khanh gay bat ngo khi bi mat cuoi sang nay
 Đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh. Ảnh: cắt từ clip, FBNV
Hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình. Theo các nguồn tin, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại TP HCM. Gần đây, ca sĩ Thanh Duy Idol tiết lộ anh sẽ làm MC cho tiệc cưới của Khởi My còn Đức Phúc là ca sĩ hát trong hôn lễ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)