“Hot boy trà sữa” gây sốt hơn cả Sơn Tùng M-TP

Google News

Chỉ trong một ngày, phần thi của "hot boy trà sữa" Tấn Lợi đã đạt 5 triệu view trên Youtube.

Sau khi gây bão suốt tuần qua, tập 11 của Thách thức danh hài với phần thi của "hot boy trà sữa" Tấn Lợi đang rất được khán giả yêu thích. Lượt xem của tập 11 đã đạt 5,3 triệu view và vẫn đang tăng rất nhanh sau hơn 1 ngày.
 MV cổ trang của Sơn Tùng bị soán ngôi bởi "hot boy trà sữa" Tấn Lợi.
Ngoài ra, tập 10 của Thách thức danh hài lên sóng tối ngày 4.1 sau 1 tuần cũng đã có hơn 8 triệu lượt xem. Chàng "hot boy trà sữa" hiện vẫn là một trong những nhân vật được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay.
Với con số gần 6 triệu view chỉ từ 22h30 tối 11.1 đến nay, "hot boy trà sữa" đã giúp Thách thức danh hài “vượt mặt” cả MV Lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Jin Ju để vươn lên dẫn đầu top trending trên Youtube ở thời điểm hiện tại.
So với những gương mặt từng đạt 100 triệu trước đó, Tấn Lợi cũng gây không ít tranh cãi. Anh bị nhiều ý kiến tiêu cực nhận xét giả tạo nhưng chàng trai vẫn mạnh mẽ vượt qua dư luận.
"Mấy hôm nay tôi cũng bệnh nhưng thấy quán bán được, đang đà kiếm tiền nên không dám nghỉ. Khách đông lên mà chỉ có mấy người nhà phụ giúp. Tôi không dám đăng Facebook tuyển thêm người vì sợ lại bị chửi. Người ta lại nói này nọ, bày đặt tuyển người, chảnh chọe. Lo nghĩ riết mà tôi cũng muốn nhức đầu." - Tấn Lợi chia sẻ.
 Hot boy bán trà sữa đang là nhân vật hot nhất mạng xã hội thời gian này. Ảnh: Danviet.
Tấn Lợi sinh năm 1994, đang làm nghề bán trà sữa tại Long An. Sau khi chương trình Thách thức danh hài lên sóng, anh cho biết, suốt tuần qua, quán trà sữa của anh ngày nào cũng trong tình trạng quá tải. Khách từ nhiều nơi yêu mến anh chàng đến quán trà sữa để uống và xin chụp ảnh kỷ niệm. Không chỉ có khách ở Long An mà ở Tây Ninh, Đồng Tháp, thậm chí cả Việt kiều ở Úc hay người Hàn Quốc cũng đến xin gặp chàng "hot boy trà sữa" Tấn Lợi.
Sau khi nhận được 100 triệu đồng từ Thách thức danh hài, khán giả vẫn đang rất ngóng chờ Tấn Lợi ở vòng Gala sắp đến để chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng.
Theo Linh Võ/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)