Hồng Quế: Từ vòng xoáy chân dài - đại gia tới hiện tại chật vật

Google News

13 tuổi, Hồng Quế đã là cái tên gây ấn tượng trong làng mốt. Cô trở thành gương mặt được nhiều người kỳ vọng... Tuy nhiên vì vết trượt dài trong đời tư, Hồng Quế trở thành ngôi sao "sớm nở tối tàn".

Hồng Quế sinh năm 1994 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1,79m, Hồng Quế gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi.
Cô bạn siêu mẫu đã tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion week (lần đầu tiên năm 2006), AFF, Vietnam Grandgrix collection.. và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước.
Hong Que: Tu vong xoay chan dai - dai gia toi hien tai chat vat
15 tuổi Hồng Quế đã trở thành vedette của nhiều sàn diễn thời trang.
Hồng Quế cũng thường xuyên xuất hiện ở trang bìa của không ít tạp chí, đi diễn thường xuyên cả trong và ngoài nước... Từ 15 tuổi, Hồng Quế tỏa sáng và được nhiều NTK thời trang yêu mến. Không chỉ có sức trẻ, ngoại hình đẹp, Hồng Quế còn có gương mặt xinh xắn, điều này khiến cô luôn được lựa chọn vào vị trí vedette trên sàn diễn.
Những năm 2008 - 2010, tên tuổi của Hồng Quế tràn lan khắp mặt báo. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc lẫn vóc dáng của cô, nhiều ý kiến còn cho rằng nếu Hồng Quế tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012 rất có thể cô sẽ trở thành Hoa hậu.
Tuy nhiên, sự nghiệp của Hồng Quế lại không chói sáng như vậy, chính năm 2012, Hồng Quế đã có những vệt trượt dài khiến người ủng hộ cô không thể tưởng tượng được. Cụ thể, tháng 6/2012, Hồng Quế đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng trước khi kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học vài giờ. Khoảnh khắc khoe thân táo bạo "giải khuây" của chân dài làng mẫu khi bạn bè đồng trang lứa đang miệt mài sách vở tập trung cho kỳ thi quan trọng đã khiến cô nhận vô số chỉ trích.
Hong Que: Tu vong xoay chan dai - dai gia toi hien tai chat vat-Hinh-2
Hồng Quế và tin đồn yêu bạn nhảy trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".
3 tháng sau, Hồng Quế bất ngờ "chơi trội" với mốt không nội y từ vòng 1 đến vòng 3 khi tham dự sự kiện thời trang. Với đường xẻ dọc thân váy, bộ trang phục dường như không có chỗ nào kín đáo cùng với cách tạo dáng khiêu khích trước hàng trăm quan khách, người mẫu 9X lại một lần nữa đưa mình vào thị phi.
Đỉnh điểm ồn ào trang phục của người mẫu họ Trịnh là vào tháng 11/2012. Xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, Hồng Quế gây sốc khi diện trang phục váy ren đen xuyên thấu bất nhã tạo dáng trên thảm đỏ. Sau scandal váy áo trong sự kiện tầm cỡ quốc tế này, nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh phải tuyên bố "dạy lại Hồng Quế" để mong muốn học trò trưởng thành và đi đúng hướng.
Ngoài việc ăn mặc hở hang gây phản cảm, Hồng Quế còn khiến khán giả bức xúc khi liên quan đến nghi án đánh người cùng một đàn chị trong nghề. Không dừng lại, cô còn bị tố vi phạm giao thông hay học lực kém. Tuổi còn trẻ, thay vì tập trung cho sự nghiệp thì Hồng Quế còn vướng đến thị phi yêu đương nhiều người. Cuối cùng, cô chốt lại scandal của mình bằng nụ hôn đồng giới cũng khiến khán giả khó chịu.
Sau những vết trượt dài, tên tuổi của Hồng Quế không được khán giả ưu ái như trước nữa. Thậm chí có tin đồn, ngoài lý do không đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam, một nhân vật quan trọng trong BTC còn tuyên bố thẳng thừng nếu Hồng Quế có nộp đơn tham dự thì chắc chắn cũng không thể lọt sâu vào vòng chung kết vì năm nay (năm 2012) ban tổ chức sẽ lọc hồ sơ rất kỹ để tránh những trường hợp “không mong muốn” hoặc có lý lịch không sạch.
Hong Que: Tu vong xoay chan dai - dai gia toi hien tai chat vat-Hinh-3
Hồng Quế và con gái nhỏ.
Năm 2016, sau thời gian ở ẩn, Hồng Quế quay trở lại với làng giải trí khi tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Trong cuộc thi này, cô cũng không thực sự là gương mặt nổi trội. Cũng năm đó, cô biết mình có thai và bất ngờ trở thành mẹ đơn thân.
Một thời gian sau Hồng Quế tiếp tục gây chấn động khi tiết lộ chuyện yêu đại gia 5 năm không được công khai, có con bị bỏ. Nói về hoàn cảnh của mình, Hồng Quế tâm sự với Thời đại: "Trước đây, tôi đã từng níu kéo khi bế tắc nhất. Tôi đã nói một câu rất hèn là "xin đừng bỏ mẹ con em" nhưng họ vẫn bỏ. Giờ thấy buồn cười và nghĩ nếu có được cho tiền tôi cũng không thể nào nói câu hèn như vậy được.
Hiện giờ tôi không còn trách móc gì anh ấy nữa. Anh ấy cũng chỉ bị sốc thôi. Do cú sốc quá lớn họ sẽ không dám đón nhận và đối mặt. Bây giờ mọi thứ nhẹ nhàng hơn, anh ấy làm tròn trách nhiệm của mình nên cũng không lăn tăn điều gì hay cảm thấy thất đức nữa. Tôi cũng thấy nhẹ nhàng còn con gái cũng có một cuộc sống vẹn toàn không phải lo tới kinh tế".
Hong Que: Tu vong xoay chan dai - dai gia toi hien tai chat vat-Hinh-4
Bỏ lỡ tất cả các cơ hội tỏa sáng ở thời kỳ đỉnh cao, Hồng Quế hiện tại đang làm lại mọi thứ từ đầu.
Bỏ lỡ tuổi xuân có cơ hội tỏa sáng, vướng vào lắm thị phi và vết trượt dài bên đại gia, cuộc sống hiện tại của Hồng Quế đã "đằm" hơn xưa. Cô trở lại công việc người mẫu túc tắc qua ngày và tập trung nuôi con gái nhỏ.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)