Hồng Đăng vác vợ trên vai vừa xách can rượu, tiết lộ: 'Say chết thôi'

Google News

Khoảnh khắc đáng yêu và không kém phần lầy lội của vợ chồng Hồng Đăng khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã diễn viên Hồng ĐăngAnh Đào đăng ảnh chồng vừa vác cô trên vai vừa xách can rượu và chia sẻ về kỉ niệm 12 năm ngày cưới: "Sao giờ em nặng thế. 12 năm trước anh bế đơn giản lắm...Hay giờ anh già rồi... Câu trả lời nào mới đúng hả các bác ơi... Thôi vợ chồng em cứ làm bữa nhậu có thịt, có rượu kỉ niệm 12 năm về chung 1 nhà cái đã. Chỉ mong thật nhiều sức khoẻ và an nhiên trên mọi mặt trận là gia đình hạnh phúc rồi Ba Nhím Kẹo nhỉ".

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'

Kỉ niệm 12 năm ngày cưới, vợ chồng Hồng Đăng nhậu cùng nhau. Nam diễn viên vừa vác vợ trên vai vừa xách can rượu.

Khoảnh khắc đáng yêu lại không kém phần lầy lội của vợ chồng Hồng Đăng khiến bạn bè thích thú và bình luận: "Hạnh phúc thế. Mãi an nhiên và hạnh phúc như này bạn yêu nhé", "12 năm trước tay kia anh cầm hoa chứ không phải can rượu nên nhẹ hơn", "Chúc hai em trăm năm hạnh phúc nhé", "Quả này anh Đăng lại nát người với chị rồi. Chúc anh chị mãi hạnh phúc", "Ôi em mình khoẻ quá. Lại có rượu 1 can và em trên vai thế này. Chúc mừng hạnh phúc nhé"... Ngoài ra, diễn viên Hồng Đăng cũng bình luận sau khi xem ảnh vợ đăng: "Say chết thôi".

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'-Hinh-2

Hồng Đăng hài hước bình luận ảnh của vợ.

Hồng Đăng là một nam diễn viên được mệnh danh là “nam thần” của làng phim truyền hình trong nước. Nhiều fans nữ tiếc ngẩn ngơ khi biết Hồng Đăng lấy vợ khi còn khá trẻ. Tuy nhiên, nhan sắc của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào bị đánh giá là có sự chênh lệch rõ rệt. Bởi vậy, Hồng Đăng thường phải nghe những lời gièm pha, đồn thổi tiêu cực. Không ít người cho rằng diện mạo của vợ anh kém sắc hơn chồng rất nhiều. Tuy nhiên, từ lúc quen biết nhau đến hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau gần 20 năm nhưng vẫn luôn hạnh phúc. Trong khi Hồng Đăng được khen ngợi là người đàn ông mẫu mực, chiều vợ thương con thì Anh Đào lại khiến nhiều chị em muốn học hỏi khi đảm đang, khéo léo, giỏi kinh doanh.

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'-Hinh-3

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'-Hinh-4

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'-Hinh-5

Hong Dang vac vo tren vai vua xach can ruou, tiet lo: 'Say chet thoi'-Hinh-6

Gia đình hạnh phúc và viên mãn của Hồng Đăng.

Theo An An/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)