Hôn phu của Á hậu Thúy Vân lộ diện: U40 mà như trai đôi mươi

Google News

Hôn phu của Á hậu Thúy Vân sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi. Ngoài ra anh còn có phong cách ăn mặc sành điệu, năng động, nhìn chẳng khác nào những chàng trai đôi mươi.

Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, Á hậu Thúy Vân bất ngờ khoe niềm vui được cầu hôn trên mạng xã hội. Thông tin từ mỹ nhân 27 tuổi khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng, bởi trong 3 năm qua cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm.
Nắm tay người đàn ông bí ẩn và khoe nhẫn kim cương cầu hôn, Thúy Vân xúc động viết: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình".
Hoa hậu Thu Thảo viết: "Chúc mừng em, luôn hạnh phúc em nha". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân gửi lời nhắn: "Chúc mừng chị mình nha". Người đẹp Tường Linh, bạn thân của Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái, viết: "Sắp được đi măm măm ngon. Chúc mừng chị yêu của em".
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Chúc mừng em, sắp lên xe hoa rồi". Trả lời bình luận của bạn bè, đồng nghiệp, Thúy Vân gửi lời cảm ơn: "Em xin cảm ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều ạ. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em".
Hon phu cua A hau Thuy Van lo dien: U40 ma nhu trai doi muoi
 Thúy Vân nhận lời cầu hôn của người tình bí ẩn.
Vì Thúy Vân rất kín tiếng nên việc truy tìm danh tính hôn phu của Á hậu Thúy Vân khó như mò kim đáy bể. Theo mỹ nhân sinh năm 1993 chia sẻ, cô và nửa kia làm bạn đã lâu trước khi chính thức hẹn hò vào giữa năm 2019. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.
Cách đây ít giờ, Thúy Vân tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh về chồng sắp cưới. Đó là khoảnh khắc đôi uyên ương sánh bước bên nhau tại phi trường. Tuy nhiên, góc chụp từ phía sau vẫn khiến dân mạng chẳng biết đâu mà lần.
Hon phu cua A hau Thuy Van lo dien: U40 ma nhu trai doi muoi-Hinh-2
 Hôn phu của Thúy Vân có vóc dáng cao ráo, phong độ, ăn mặc trẻ trung. Tuy nhiên góc chụp này khiến dân mạng không thể tìm ra danh tính.
Giữa lúc đời tư của Thúy Vân nhận được nhiều sự quan tâm, mới đây chân dung chồng sắp cưới của Thúy Vân chính thức bị lộ. Theo những thông tin ít ỏi, người đàn ông này dưới 40 tuổi và là một doanh nhân thành đạt.
Mặc dù hơn Thúy Vân khá nhiều tuổi nhưng chồng sắp cưới sở hữu ngoại hình rất trẻ trung, xứng đôi. Ngoài ra, anh còn có phong cách ăn mặc sành điệu, năng động, nên nhìn chẳng khác nào những chàng trai trẻ.
Hon phu cua A hau Thuy Van lo dien: U40 ma nhu trai doi muoi-Hinh-3
 Hình ảnh cực hiếm về chồng sắp cưới của Thúy Vân. Anh hơn Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khá nhiều tuổi.
Hon phu cua A hau Thuy Van lo dien: U40 ma nhu trai doi muoi-Hinh-4
 Dù cố tình che mặt bạn gái, nhưng không khó để nhận ra đó là Thúy Vân, bởi trang phục, kiểu tóc, vòng cổ và background y chang.
Sau gần 1 năm hẹn hò, cả hai đang trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu. Người hâm mộ rất chờ đợi đám cưới hoành tráng diễn ra ngay trong năm nay theo như lời Á hậu chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)