Hơn Chi Pu 10 tuổi nhưng khi đọ sắc, Thanh Hằng "ăn đứt"?

Google News

Thanh Hằng hơn Chi Pu tròn đúng 10 tuổi, nhưng nhìn hình ảnh họ mới chụp chung với nhau thì... chưa chắc.

Có rất nhiều tấm gương trên thế giới này đại diện cho các cô gái "ăn thịt đường Tăng" mà sống. Ở Việt Nam cũng không thiếu. Mới đây, lại xuất hiện một bức ảnh khiến nhiều người phải suy nghĩ về sự bất công của cuộc đời này đấy.
Hon Chi Pu 10 tuoi nhung khi do sac, Thanh Hang
 
Đó là tấm ảnh chụp chung giữa hai chị em Thanh Hằng và Chi Pu. Về nhan sắc của hai chị em trong showbiz Việt thì thôi chúng ta không cần trình bày nhiều. Điều đáng nói ở đây đó là rất hiếm khi chúng ta thấy Thanh Hằng và Chi Pu chụp hình tình cảm chung với nhau. Nay có cơ hội nên mới lộ ra một điều không biết nên vui cho Thanh Hằng hay buồn cho Chi Pu nữa...
Hon Chi Pu 10 tuoi nhung khi do sac, Thanh Hang
 
Nhìn những hình ảnh này, ai nghĩ rằng Thanh Hằng hơn Chi Pu tận 10 tuổi. Siêu mẫu Thanh Hằng sinh năm 1983, còn Chi Pu sinh năm 1993. Chị là thanh niên của nửa đầu thời 8x, còn em thuộc thế hệ lứa đầu 9x, vậy mà khi ở cạnh nhau trông chẳng mấy chênh lệch. Thật kì lạ...Nhưng điều đặc biệt hơn cả đó là lật lại bức ảnh chụp chung vào năm 2014, Thanh Hằng thể hiện rõ phong thái "chị đại" bên cạnh Chi Pu. Sau 5 năm, cả hai chị em đều trông trẻ trung hơn 5 năm trước và thu hẹp khoảnh cách tuổi tác đến lạ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh (năm 2002), Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô được mời làm giám khảo Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model mùa 4, mùa 6, mùa 7, The Face 2018. Ngoài hoạt động với vai trò là một ca sĩ, Thanh Hằng còn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua những vai diễn đầy ấn tượng.
Chi Pu được biết đến với vai trò là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình, nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Cô là hotgirl Việt Nam có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)