Hoàng Yến tuyên bố không nhận trợ cấp nuôi con, chồng cũ đáp gắt

Google News

Chồng cũ của Đào Hoàng Yến là Cao Thắng đã có động thái dằn mặt vợ cũ sau phát ngôn về chuyện không nhận trợ cấp nuôi con của cô.

Cách đây không lâu, diễn viên Đào Hoàng Yến nói về mối quan hệ với những người chồng trước của mình. Cô khẳng định, bản thân không nhận tiền chu cấp cho các con. Nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con, cô sẽ không ngăn cản. Còn nếu người cũ không muốn chịu trách nhiệm, cô cũng chẳng ép buộc: "Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản. Còn nuôi con nó là thiên chức của người phụ nữ. Kể cả tôi phải ra đường bán xôi, bán phở để nuôi con, tôi cũng sẵn sàng làm. Tôi không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con của chồng cũ".

Hoang Yen tuyen bo khong nhan tro cap nuoi con, chong cu dap gat

Đào Hoàng Yến tuyên bố không cần nhận trợ cấp nuôi con từ chồng cũ.

Đến tối qua (9/11), Cao Thắng - chồng thứ 4 của Đào Hoàng Yến bất ngờ đăng đàn mỉa mai vợ cũ. Anh gọi thẳng tên và tuyên bố nếu nữ diễn viên không nuôi con được thì để anh nuôi, chứ đừng làm "trò mèo": "Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế". Đáng nói nhất, chồng cũ của "cô Xuyến" còn tuyên bố xanh rờn rằng muốn nhận nuôi con mà không cần bất kì khoản trợ cấp nào từ mẹ của bé. Có vẻ như anh muốn dằn mặt vợ cũ để cô không phát ngôn theo kiểu thích gì nói nấy nhưng lại làm ảnh hưởng đến người khác.

Hoang Yen tuyen bo khong nhan tro cap nuoi con, chong cu dap gat-Hinh-2

Hoang Yen tuyen bo khong nhan tro cap nuoi con, chong cu dap gat-Hinh-3

Chồng cũ thứ tư của Đào Hoàng Yến dằn mặt cô.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hoàng Yến nên duyên với người chồng thứ 4 Cao Thắng và có 1 nhóc tỳ. Tuy nhiên tháng 2/2021, thông tin cặp đôi ly hôn gây xôn xao dư luận. Đến cuối tháng 6/2021, nữ diễn viên bị Cao Thắng bạo hành, đấm gãy mũi.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)