Hòa Minzy viết thư xin lỗi nghệ sĩ và cộng đồng fan Kpop

Google News

Hòa Minzy đã viết tâm thư xin lỗi các nghệ sĩ và cộng đồng fan Kpop khi mang chuyện tình cảm của Kai (EXO) và Krystal ra để đùa cợt.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã viết tâm thư xin lỗi các nghệ sĩ và cộng đồng fan Kpop khi nhắc đến Kai (EXO) trong một bình luận vào tháng 4.2016. Bình luận này của Hòa Minzy nằm trong một cuộc trò chuyện với Hương Giang Idol.
Nữ ca sĩ đã hài hước đưa tên thành viên EXO vào bình luận: “Thực ra chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện”.
Bình luận này bất ngờ gây chú ý trở lại khiến Hòa Minzy gặp nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan Kpop.
Hoa Minzy viet thu xin loi nghe si va cong dong fan Kpop
 Hòa Minzy.
Hoa Minzy viet thu xin loi nghe si va cong dong fan Kpop-Hinh-2
  Tâm thư xin lỗi của Hòa Minzy.
Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ: “Hoà Minzy xin gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ Hàn Quốc và fandom của họ tại Việt Nam! Nghệ sĩ Kai, Krystal, và Jessica. Vì việc tuỳ tiện nhắc tên các nghệ sĩ và những chuyện riêng tư của họ trên mạng xã hội.
Hoà đã nhận ra lỗi sai, không giải thích hay bao biện thêm, chỉ mong các bạn fan của Krystal, chị Jessica và EXO-L chấp nhận lời xin lỗi này của Hoà. Đây là 1 bài học rất lớn để mình rút kinh nghiệm về sau. Biết là một lời xin lỗi cũng không thể giải quyết được chuyện gì cả.
Chưa bao giờ Hoà lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình. Nhưng lần này Hoà nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn. Chân thành xin lỗi mọi người”.
Theo Hà Anh/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)