Hòa Minzy tuổi 26: Công khai con trai, tài sản hàng trăm tỷ

Google News

Xinh đẹp, giàu sang, nổi tiếng, Hòa Minzy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp cùng bạn trai đại gia Minh Hải. Mới đây, nữ ca sĩ công khai con trai sau thời gian giấu kín.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube/ Hòa Minzy:
Không còn úp mở chuyện có con với người yêu đại gia Minh Hải, mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Minzy đã khẳng định bằng hình ảnh mình và con trai với lời đề tựa: “Mẹ Hòa và em Bo”.
Hoa Minzy tuoi 26: Cong khai con trai, tai san hang tram ty
 Hòa Minzy công khai con trai và viết trên trang cá nhân: "Mẹ Hòa và em Bo".
Cùng với việc đăng ảnh, trong phần bình luận, Hòa Minzy còn làm rõ mối quan hệ với cậu bé đáng yêu chụp ảnh cùng mình. “Ơ kìa, chồng mình đăng ảnh khoe hai mẹ còn từ 14/2 rồi mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ”.
Lời bình luận của nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng ngầm xác nhận Minh Hải là chồng của mình.
Hoa Minzy tuoi 26: Cong khai con trai, tai san hang tram ty-Hinh-2
 Trước đó, ngày 14/2, chồng Hòa Minzy cũng đăng ảnh cô và con trai trên trang cá nhân.
Nghi vấn giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” bầu bì và sinh con cho bạn trai đại gia đã dấy lên từ lâu, tuy nhiên nữ ca sĩ rất kín tiếng và không để lọt hình ảnh nào từ lúc có bầu tới khi sinh con.
Hoa Minzy tuoi 26: Cong khai con trai, tai san hang tram ty-Hinh-3
 Hòa Minzy cho biết bụng bầu này của cô là giả còn ảnh bụng bầu thật thì không ai có ngoài cô.
Nhân việc công khai chồng, con, Hòa Minzy cũng làm rõ bức ảnh bụng bầu to tướng mà mọi người dựa vào đó để nghi ngờ chuyện mang thai của cô.
“Còn tiện tôi nói luôn là đây không phải hình lúc tôi mang bầu mà đây là bầu giả khi tôi đóng phim. Còn hình bầu thật làm sao mà ai có được ạ”, nữ ca sĩ viết trong phần bình luận và đăng bức hình bầu bí giả của mình.
Năm 2018, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải công khai hẹn hò. Hai người trở thành một trong những cặp đẹp đôi nhất Vbiz. 
Chồng Hòa Minzy sinh năm 1988, hiện là Tổng giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây và là con một gia đình khá giả nhất nhì thành phố Long An.
Yêu được anh chàng giàu có lại được người yêu chiều chuộng hết nấc, Hòa Minzy trở thành nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tị.
Hoa Minzy tuoi 26: Cong khai con trai, tai san hang tram ty-Hinh-4
 Hòa Minzy và chồng, đại gia Minh Hải.
Sau 6 năm hoạt động showbiz, ở tuổi 26, Hòa Minzy sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng bao gồm nhiều bất động sản có giá trị. Chính vì thế cô bị nhiều người nghi ngờ là ăn bám và giàu nhờ bạn trai.
Bức xúc trước những lời bình luận không hay, Hòa Minzy nói: “Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế. Nghĩ cũng hay thật! Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.
Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu? Ô hay, hay thật, hay quá cơ".
Theo chia sẻ của quán quân “Học viện ngôi sao” mùa đầu, cô kiếm được 500 triệu đồng trong vài ba ngày là chuyện bình thường. "Thật ra thì nghề của chị kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể kí hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".
Hoa Minzy tuoi 26: Cong khai con trai, tai san hang tram ty-Hinh-5
 Căn nhà 5 tầng Hòa Minzy tặng bố mẹ năm ngoái.
Dịp tết Nguyên đán năm ngoái, nữ ca sĩ còn bỏ ra số tiền không nhỏ tặng bố mẹ một căn nhà 5 tầng to rộng. "Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", Hòa Minzy viết.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)