Hòa Minzy nói gì trước tin sẵn sàng yêu hậu chia tay Minh Hải?

Google News

Nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa lên tiếng trước thông tin thích "tình yêu sét đánh", đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Mới đây, Hòa Minzy vướng nghi vấn đã sẵn sàng đón tình yêu mới sau khi chia tay doanh nhân Minh Hải. Cụ thể, trong tập 2 của talkshow Chuyện chúng ta, nữ ca sĩ tiết lộ, cô không có quy chuẩn trong tình yêu, thậm chí bản thân là người yêu kiểu “tình yêu sét đánh".
Đáng chú ý, Hòa Minzy nói thêm: “Sau những điều không vui vẻ, nếu gặp được tình yêu mới, Hòa sẽ sẵn sàng đón nhận mọi thứ".
Bị nghi sẵn sàng yêu hậu chia tay bố của con trai, Hòa Minzy phủ nhận. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chưa nha mọi người. Đang yên lành hạnh phúc với Bo là đủ rồi ạ".
Hoa Minzy noi gi truoc tin san sang yeu hau chia tay Minh Hai?
Chia sẻ của Hòa Minzy. Ảnh chụp màn hình 
Hồi tháng 2/2022, Hòa Minzy - Minh Hải công khai chia tay sau một thời gian hầu như không tương tác với nhau trên trang cá nhân và để chế độ độc thân trên Facebook. Trước khi "đường ai nấy đi", cả hai đã bên nhau được 5 năm và có một cậu con trai chung.
Hoa Minzy noi gi truoc tin san sang yeu hau chia tay Minh Hai?-Hinh-2
 Hòa Minzy đang làm mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV
Hồi tháng 7/2022, trong chương trình "Người ấy là ai", Hòa Minzy chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân. Cô nói: "Năm ngoái khi tham gia chương trình Người ấy là ai, Hòa Minzy ngồi trên cương vị là một người hạnh phúc, nhưng hôm nay trở lại đây đã lại là một bà mẹ đơn thân.
Tức là tôi đã không còn có một tình yêu trọn vẹn nữa! Bố mẹ chấp nhận để tôi vui, còn trong tấm lòng bố mẹ lúc nào cũng sẽ khổ, đau lòng sau lưng mình hết”.
Trong khi Hòa Minzy cùng con trai ở Việt Nam, doanh nhân Minh Hải vẫn ở Australia.

Xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)