Hòa Minzy nổi da gà khi quay MV về Nam Phương Hoàng hậu

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình chọn diễn viên nhí cho MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy về Nam Phương Hoàng hậu và vua Bảo Đại, ê-kíp nổi da gà khi phát hiện điều này.
 

Mới đây, Hòa Minzy tung MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Nội dung sản phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ chuyện tình giữa Nam Phương Hoàng hậu và vua Bảo Đại.
Trong MV, Hòa Minzy đã tái hiện bức ảnh Nam Phương Hoàng Hậu ngồi trước hiên nhà bên 5 người con gồm: Hoàng thái tử Bảo Long, Công chúa Phương Dung, Công chúa Phương Liên, Công chúa Phương Mai và Hoàng tử Bảo Thắng.
Theo chia sẻ của Hòa Minzy, sáng ngày quay, diễn viên nhí đóng Hoàng tử Bảo Thắng bất ngờ đòi mẹ bên cạnh. Hòa Minzy hiểu tâm lý trẻ con nên quyết định chơi đùa cùng bé để bé quên đi nỗi sợ.
“Chúng tôi quyết định sẽ quay nhân lúc bé đang vui. Nhưng không hiểu sao cứ bấm máy thì bé lại khóc, khóc lại dỗ rồi nín thì bấm máy lại khóc. Bé đòi mẹ ở bên cạnh nếu không sẽ không dừng lại. Bởi vào thế khó nên chúng tôi quyết định phải thay đổi diễn viên khác”, nữ ca sĩ cho biết.
Sau đó, một diễn viên nhí khác xuất hiện và quay cùng ê-kíp của Hòa Minzy. Đến ngày hôm sau, ê-kíp quay tại cung An Định và nhìn thấy bức ảnh gốc. So sánh với bức ảnh gốc, Hòa Minzy và ê-kíp nhận thấy Hoàng thái tử Bảo Long và Hoàng tử Bảo Thắng rất giống với diễn viên nhí của đoàn.
“Không chỉ là khuôn mặt, dáng người mà cả nét mặt phụng phịu trong bức hình này, mọi người nhìn đi cái tai, cái miệng cũng vậy. Thật sự trùng hợp, bé trai lại là người thay thế chứ không phải diễn viên được chọn ban đầu.
Có phải là bà đã lựa cho chúng tôi. Có phải là điều gì xảy ra cũng có lý do của nó. Câu chuyện trùng hợp này thật sự là niềm may mắn đối với bản thân tôi và ê-kíp”, Hòa Minzy chia sẻ.
Hoa Minzy noi da ga khi quay MV ve Nam Phuong Hoang hau
Bản gốc bức ảnh Nam Phương Hoàng hậu ngồi trước hiên nhà bên 5 người con và phiên bản trong MV của Hòa Minzy. 
Hoa Minzy noi da ga khi quay MV ve Nam Phuong Hoang hau-Hinh-2
Diễn viên nhí đóng Hoàng tử Bảo Thắng. 
Cũng theo Hòa Minzy, ban đầu vai Nam Phương Hoàng hậu không dành cho nữ ca sĩ mà ê-kíp mời một người khác. Tuy nhiên, nữ chính thông báo không quay được vì chờ đợi quá lâu, trùng với các dự án khác.
Sau đó, có một nữ diễn viên đồng ý nhận vai nhưng vào phút chót lại bỏ do không sắp xếp được thời gian. Cuối cùng, ê-kíp đưa ra gợi ý cho Hòa Minzy đóng Nam Phương Hoàng hậu.

Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)