Hoà Minzy bức xúc khi bị cho là "dựa hơi kiếm fame" từ Kpop

Google News

Hòa Minzy đã xin khán giả cho cô một ít thời gian trở thành người bình thường trước nhiều chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ dựa hơi các nhóm nhạc Kpop nổi tiếng để "kiếm fame".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Rời bỏ" của Hoà Minzy. Nguồn Youtube:
Mới đây, trên instagram của mình, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh được cắt từ bình luận của cư dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ 'dựa hợi kiếm fame' từ những nhóm nhạc nổi tiếng trong Kpop. Cô chia sẻ: "Không biết sau đây, tôi làm điều này có trở thành một tội nhân của Fans Kpop giống 1 năm về trước hay không. Nhưng tôi phải nói để lấy lại danh dự của mình. Xin phép khán giả Việt cho Hòa được trở về làm một người bình thường để và nói theo cách nói chuyện của một fans girl Kpop bình thường".
 
 Hòa Minzy xin phép khán giả cho cô làm một người bình thường để đáp trả khi bị cho là 'kẻ dựa hơi kiếm fame' từ Kpop.
Cụ thể, trong cuộc trò chuyện của một nhóm về Kpop, có cư dân mạng đã viết: "Dành cho các cậu chưa biết về con người thật của Hòa Minzy, mình kể cho các cậu biết rằng cách đây 1 năm Hòa Minzy đú theo EXO để kiếm fame, sau này Bangtan nổi thì bỏ EXO, xóa mọi bài viết về EXO... qua Bangtan, cũng chỉ kiếm fame mà thôi, không thể tin được Hòa Minzy".
 
Ngay dưới bình luận này, ca sĩ Hòa Minzy không ngại đáp trả, thậm chí xưng tao - mày với người này: "Tao muốn nói với mày là mày sai rồi. Tao định mặc kệ vì tao không hề muốn gây hấn với fans Kpop nữa, vì tao cũng là một trong những người yêu Kpop nhiều năm. Tuy nhiên, tao phải nói, vì mày nói thế này đáng để tao cho vài câu chửi. Nhưng với nhiều người tao được gọi là người công chúng nhỉ. Tao không được chửi rồi, nên tao vẫn phải xin phép khán giả của tao được 1 phút không làm ca sĩ, không cần giữ thần tượng để xưng mày tao mà nói cho mày biết:
Thứ nhất, tao chưa bao giờ là EXO-L. Chưa bao giờ dám nhận là fans nhóm và chưa bao giờ có một bài đăng nào liên quan đến nhóm ở tất cả các trang mạng xã hội từ lúc biết tạo mạng xã hội là gì.
Tao sẽ tự nhắc lại và nói cho mày biết lý do tao bị mọi người chửi vào mặt và cái mày đang gọi là quá khứ mà mọi người chưa biết là ngày trước vì những bình luận tao đã mang ra trêu đùa chuyện tình cảm của Kai và Krystal, cũng như những câu đùa liên quan đến việc rời nhóm của Jessica.
Lúc đó là hồi rất lâu trước khi tao hâm mộ BTS, nhưng sau thời điểm khi tao đã cho mọi người biết tao thích BTS rồi thì mọi người mới đào bới bình luận đó ra và mọi người đã không hiểu nó theo cách trêu đùa bình thường mà cảm nhận đó là sự xúc phạm đến các idol của họ.
Tất nhiên cái giá tao phải trả cho sự tay nhanh hơn não là quá đắt. Tao bị rất nhiều fan Kpop ghét và không ưa từ đợt đó. Sau đó những người đến sau đã mới làm tam sao thất bản như mày. Và tất nhiên đó là một kinh nghiệm để đời mà tao đã khắc cốt không bao giờ quên, không bao giờ lặp lại.
(Hòa nhắc đến câu chuyện này, nhắc đến các nhân vật ở đây, cầu mong các fan của EXO-L, chị Jessica, Krystal hiểu giúp là Hòa chỉ nhắc lại để người đang chỉ trích Hòa hiểu đúng câu chuyện, không hề có ý định nhắc lại để hám fame. Cầu mong mọi người hiểu cho Hòa. Hòa cúi đầu xin lỗi vì phải nhắc lại những chuyện này).
OK. Tuy nhiên, mày lại sai nữa, tao thì chưa bao giờ nói là fans chân chính của BTS, vào tao biết không chỉ mày mà rất nhiều người Army ghét tao vì nghĩ tao hám fame. Nhưng tao không muốn giải thích, vì tao nhớ tao đã giải thích bằng tình cảm rất nhiều nhưng không tin....".
 
 
 
 
 
 
 Hòa Minzy viết khá dài để đáp trả cư dân mạng.
Theo Thu Trang/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)