Hoa hậu Kỳ Duyên yêu người mới?

Google News

Vừa dính tin đồn chia tay bạn trai, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vướng nghi vấn cặp kè với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh từ tháng 7.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ vướng vào nghi án có tình cảm mới với bạn trai của của Á hậu Tú Anh. Theo đó, tài khoản instagram của chàng trai này đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Kỳ Duyên.
Điều kỳ lạ là bức hình này được đăng tải vào khoảng giữa tháng 7, nhưng chỉ được vài phút đã bị chủ nhân gỡ xuống sau hàng loạt những bình luận bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa cả 2.
Người ta càng nghi ngờ hơn khi ngay sau đó, bạn trai cũ của hậu Tú Anh cũng khóa tài khoản instagram lại và để ở chế độ riêng tư.
Hoa hau Ky Duyen yeu nguoi moi
 Hình ảnh Kỳ Duyên được bạn trai cũ Á hậu Tú Anh chia sẻ.
Được biết, chàng trai này tên là Nam, sở hữu vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Anh là một doanh nhân trẻ, từng du học ở nước ngoài và hiện đang nắm trong tay nhiều nhà hàng, quán bar tại Việt Nam.
So với Tạ Công Sơn - người vẫn luôn được biết đến là người yêu chính thức của Kỳ Duyên, Nam không hề kém cạnh.
Hoa hau Ky Duyen yeu nguoi moi-Hinh-2
Tú Anh bên chàng trai này. 
Trước đó một ngày, cộng đồng mạng cũng đã được phen xôn xao trước thông tin Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đã đường ai nấy đi. Nguồn cơn của tin đồn này đó là khi chàng doanh nhân trẻ xóa bỏ tất cả hình ảnh tình yêu của mình và nàng Hoa hậu trên trang cá nhân. Đồng thời, cư dân mạng càng tin hơn vào điều này khi anh cũng chuyển chế độ trạng thái từ đang "Hẹn hò" sang thành "Độc thân".
Nhiều người đã cho rằng, nếu chuyện tan vỡ này là thật thì đây có lẽ là một thông tin khá bất ngờ bởi chỉ mới trước đó khoảng 1 tháng, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn hẵng còn vui vẻ, mặn nồng bên nhau.
Ngay cả khi người đẹp 20 tuổi vướng vào scandal lộ clip hút thuốc lá nơi công cộng, bị dư luận chỉ trích nặng nề, người yêu đại gia cũng vẫn là niềm an ủi, là chỗ dựa ở bên động viên cô vượt qua giai đoạn ồn ào.
Hoa hau Ky Duyen yeu nguoi moi-Hinh-3
 Kỳ Duyên thời điểm còn hẹn hò với Tạ Công Sơn.
Tuy nhiên, có lẽ chuyện chia tay này còn không gây ngạc nhiên bằng việc trong mối quan hệ yêu đương tưởng như rất đẹp này lại có tồn tại hình bóng của người thứ 3. Bởi ai cũng đã nghĩ rằng, Kỳ Duyên sở hữu được Tạ Công Sơn chính là một điều may mắn, đó là mong muốn của nhiều người đẹp có ước muốn đổi đời, cô đáng ra nên biết giữ gìn và nâng niu, nhất là trong thời điểm mọi thứ đang quay lưng lại với mình mới phải.
Với việc để lộ tình cảm với một chàng trai khác vào giữa tháng 7, thời gian mà người ta vẫn ngỡ rằng Kỳ Duyên đang tay trong tay với Tạ Công Sơn rõ ràng sẽ khiến nàng Hoa hậu tiếp tục nhận về cả đống gạch đá từ dư luận vì hình ảnh bắt cá 2 tay này.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)