Hoa hậu Hải Dương đăng ảnh bên chồng, Pha Lê lập tức "bóc phốt"

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào bị tố quỵt tiền, Hoa hậu Hải Dương đăng ảnh hạnh phúc bên chồng. Ngay lập tức, Pha Lê bóc phốt. Trước đó, Pha Lê là một trong những người lên tiếng tố Hải Dương.
 

Hoa hậu Hải Dương hiện trở thành tâm điểm của dư luận khi bị không ít người tố quỵt tiền. Giữa ồn ào, Hải Dương cho biết, cô sẽ có cách giải quyết sự việc và sẽ không chia sẻ thêm vì sợ ảnh hưởng đến công việc, gia đình. Ngoài ra, mới đây, Hoa hậu Hải Dương còn khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng con.
“Đã có vài lần anh xoa đầu tôi và hỏi em đã học được thật tốt chưa, cố gắng nhé. Chủ nhật vắng khách, không xô bồ kiếm cơm như ngày thường, nấu bữa cơm cùng ông xã, các con các em vậy là đủ”, Hải Dương viết đồng thời khoe khoảnh khắc tình tứ bên ông xã.
Trước chia sẻ của Hải Dương, Pha Lê - một trong những người tố Hải Dương quỵt tiền lên tiếng. Theo Pha Lê, ông xã của Hải Dương thực tế không còn bên vợ. “Chồng trốn về Hàn Quốc rồi còn đăng hình năm ngoái lên bảo chiều nay ăn cơm cùng ông xã. Có ông nào để ăn nữa vậy?
Đọc comment mừng hạnh phúc còn cười nữa. Mấy bạn hâm mộ cho chị Hải Dương mượn tiền trả mình. Ngại ghê. Lừa đảo qua mạng xã hội nghe chừng dễ ăn quá chắc phải vác sách qua học thôi chứ cuộc sống khó khăn quá”, Pha Lê viết.
Hoa hau Hai Duong dang anh ben chong, Pha Le lap tuc
 Pha Lê bóc phốt Hoa hậu Hải Dương.
Trước đó, Pha Lê cho biết, chồng Hải Dương từng đứng trước mặt cô khóc lóc kêu mỗi ngày đều bị gọi điện dọa giết vì vợ nhưng xin Pha Lê hãy thương Hải Dương vì cô ấy đẹp. “Giờ anh trốn về Hàn Quốc để vợ anh một mình gánh tất, theo anh nói là anh chẳng biết gì hết, cô ấy tự làm tự chịu", Pha Lê chia sẻ.
Doanh nhân người Hàn Quốc tên Kim Duck Ho là chồng của Hoa hậu Hải Dương. Cả hai từng nhiều lần sánh đôi tại các sự kiện. Trên trang cá nhân, Hải Dương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tổ ấm hạnh phúc bên ông xã hơn 19 tuổi.

Mời quý độc giả xem video "Biệt thự của Hoa hậu Hải Dương". Nguồn Youtube

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)