Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị Phương Lê “cạch mặt", chị gái lên tiếng

Google News

Giữa ồn ào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo với Phương Lê, chị gái Đặng Thu Thảo đã viết tâm thư trần tình thay em.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet:
Mới đây, Phương Lê bất ngờ xác nhận đã "nghỉ chơi" với Đặng Thu Thảo, đồng thời bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.
Theo lời Phương Lê, thời điểm Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau ly hôn, cô đã hết lòng giúp đỡ, đưa đàn em lên TPHCM làm lại từ đầu. Thế nhưng Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, đến khi quyết định nghỉ việc thì cư xử thiếu trước sau.
Trước lời tố của Phương Lê, chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã lên tiếng trần tình thay nàng hậu. Trong tâm thư, Đặng Thùy Trang gửi lời cảm ơn và xin lỗi Phương Lê vì Thu Thảo nghỉ việc quá nhanh dẫn đến hiểu lầm không đáng có.
Hoa hau Dang Thu Thao bi Phuong Le “cach mat
Phương Lê và Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV 
Theo chia sẻ của Thùy Trang, chính cô là người khuyến khích em gái lên TPHCM làm việc cùng Phương Lê. Cô đã đưa hai con của Đặng Thu Thảo và bố mẹ về sống chung, thuê ba người giúp việc để hỗ trợ ông bà chăm sóc cháu. Tuy nhiên, hai con của Đặng Thu Thảo nhớ mẹ hay ốm phải nhập viện, sức khỏe của ông bà cũng giảm sút, nên cô buộc phải gọi điện cho Thu Thảo khuyên nàng hậu nghỉ việc để về gần bố mẹ và chăm sóc các con.
"Chăm sóc trẻ con đôi lúc nó không đơn giản như mình nghĩ chị ạ. Hai đứa nhỏ nó nhớ mẹ mà đêm không ngủ yên giấc, ngày ăn không được. Hai đứa xa mẹ nó bệnh suốt, hết đứa này nhập viện đến đứa kia. Sốt mọc răng, rồi phát ban, sổ mũi.... Hai ông bà ngoại thức đêm cả ba tháng liền sức khoẻ sụt giảm, yếu hẳn. Nói thật em cũng từng thuê giúp việc ở đêm chăm con cho Thảo mà không ai ở nổi quá ba ngày với hai đứa trẻ khó ăn khó ở, mà khóc dai.
Em và chị Phương Lê cùng là những người mẹ ba con, hai chị em mình chỉ trải qua mỗi giai đoạn là một đứa nên chỉ có thể hiểu sự khó khăn một, nhưng hai đứa sinh đôi thì cực gấp bốn. Thêm hai ông bà ngoại sức khoẻ đã yếu. Em xót hai đứa cháu đã đành, Thảo ở xa nó gọi về mỗi đêm khóc vì nhớ con. Máu mủ mình muốn đứt cả ruột. Đến lúc mẹ em đi viện, em mới gọi điện cho Thảo về và em cũng là người nói Thảo nghỉ việc ở SG để gần bố mẹ và chăm sóc cho 2 con", Thùy Trang chia sẻ.
Chị gái Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ, nàng hậu từng nhắn tin và giải thích với Phương Lê. Cô mong đàn chị hiểu và thông cảm cho Đặng Thu Thảo. Thùy Trang cũng khẳng định, Thu Thảo luôn quý mến đàn chị và luôn nhớ ơn người đã giúp đỡ mình khi khó khăn.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)