Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ quay clip bảo vệ Phi Nhung

Google News

Trên fanpage, Hồ Văn Cường đăng tải clip xuất hiện bên bố mẹ đẻ để trần tình về ồn ào liên quan đến mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung. 

Mới đây, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ quay clip để làm rõ sự việc giọng ca 18 tuổi từng nhắn tin than thở cảm thấy mệt mỏi, muốn thoát khỏi căn nhà đang ở. Cụ thể, Hồ Văn Cường cho biết, người làm lộ tin nhắn là một fan 6 năm của em.
Người này đã mạo danh là chị ruột của Hồ Văn Cường để liên kết với một hacker nhằm công kích mẹ nuôi Phi Nhung. Hồ Văn Cường cho biết, hiện tại, em vẫn chưa liên hệ được với fan nữ này.
Giọng ca 18 tuổi gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi và khán giả vì ồn ào. “Thời gian qua con đã nghe lời người xấu tác động làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Con thành thật xin lỗi tất cả mọi người", Hồ Văn Cường nói.
Ho Van Cuong cung bo me de quay clip bao ve Phi Nhung
Hồ Văn Cường quay clip xin lỗi Phi Nhung và khán giả. 
Phía bố đẻ của Hồ Văn Cường cho hay, gia đình đang nhờ công an tìm ra manh mối của người mạo danh là chị ruột Hồ Văn Cường để làm cho sáng tỏ sự việc. Trong khi đó, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường khẳng định cuộc sống gia đình bên ca sĩ Phi Nhung rất vui vẻ không có vấn đề gì.
Trước đó, Hồ Văn Cường thừa nhận loạt tin nhắn gây xôn xao mạng xã hội là giữa em và một người hâm mộ. Giọng ca 18 tuổi cho biết, em đã lỡ lời vì thời gian đó gặp nhiều áp lực. Hồ Văn Cường khẳng định cuộc sống bên mẹ nuôi rất hòa hợp.
Trong khi đó, giữa ồn ào, Phi Nhung nhắn nhủ đến con nuôi Hồ Văn Cường: “Con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé”.

Xem video "Hồ Văn Cường đón sinh nhật bên mẹ đẻ và mẹ nuôi". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)