Hồ Ngọc Hà quyên góp 3 tỷ chống dịch Covid-19 và ủng hộ dân miền Tây

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà quyên góp 3 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây gặp khó khăn do hạn mặn và chung tay chống dịch Covid-19. Nữ ca sĩ cũng lan tỏa hành động đẹp tới người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiên Nguyễn lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19". Nguồn VTC14:
Chung tay cùng nhiều sao Việt ủng hộ cho người dân miền Tây và chống dịch Covid-19, Hồ Ngọc Hà khiến fan nức lòng với hành động đẹp. Nữ ca sĩ và NTK Lý Quí Khánh đã đóng góp và kêu gọi nhiều bạn bè, đồng nghiệp tham gia với số tiền quyên góp được lên tới 3 tỷ đồng.
Hồ Ngọc Hà quyên góp 3 tỷ, trong đó, 2 tỷ đồng nữ ca sĩ sẽ giúp đỡ người dân miền Tây (1 tỷ tiền mặt và ba hệ thống lọc nước trị giá 1 tỷ đồng). 1 tỷ còn lại nữ nghệ sĩ hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bày tỏ, cô định ủng hộ thầm lặng nhưng nhiều ý kiến cho rằng nên có sự kêu gọi và lan tỏa đến cộng đồng để mọi người cùng chung tay đóng góp.
Ho Ngoc Ha quyen gop 3 ty chong dich Covid-19 va ung ho dan mien Tay
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
"Định im lặng mà làm, nhưng mọi người cũng ý kiến nhiều về việc cần kêu gọi và có sự lan tỏa từ cộng đồng. Cũng nhờ những tin tức từ các nghệ sĩ khác nên Hà, Lý Quí Khánh, cùng những người anh, chị bạn bè đáng quý thân cạnh cùng chung tay đóng góp.
Thiết nghĩ đóng góp chống Covid-19 hay hạn mặn cho miền Tây chọn một bên thật khó, ở đâu cũng có nỗi trăn trở, khó khăn trong thời gian này. Thôi thì quyết tâm đóng góp cho 2 bên, mỗi người một ít, có sướng cùng hưởng, có nạn cùng chịu. Dù ngày mai có thế nào thì hôm nay ít nhất mình cũng đã cố gắng hết sức", nữ ca sĩ chia sẻ.
Hành động của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. "Một việc làm rất ý nghĩa trong thời gian này", "Cảm ơn những nghệ sĩ có tâm", "Quá tuyệt vời, đất nước cần những người như bạn", nhiều fan bình luận.
Trước ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt cũng chung tay giúp đỡ người dân miền Tây. Ca sĩ Phi Nhung tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Ngoài ra, Phi Nhung còn đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.
Ca sĩ Thủy Tiên cũng kêu gọi được 3,4 tỷ đồng giúp người dân miền Tây. Toàn bộ số tiền quyên góp được, Thủy Tiên cho biết sẽ lắp đặt máy lọc nước tặng người dân.
Ngoài giúp đỡ dân miền Tây, nhiều sao Việt cũng góp sức ủng hộ chống dịch Covid-19. Ca sĩ Hà Anh Tuấn và bạn bè đóng góp gần 2 tỷ đồng. Chi Pu ủng hộ 1 tỷ lắp đặt phòng điều trị cách ly áp lực âm. Tóc Tiên cũng góp 100 triệu giúp phòng chống dịch Covid-19.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)