H’Hen Niê bất ngờ dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Google News

Người đẹp chia sẻ, cô quyết định dừng đồng hành với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", sẽ về quê nghỉ ngơi một thời gian.

Sáng 30/9, H’Hen Niê bất ngờ tuyên bố cô sẽ hạn chế đồng hành với những hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cụ thể, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cho biết, cô hạn chế tham gia vì lý do sức khỏe.
"Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau" - H’Hen Niê chia sẻ. Thông tin này khiến nhiều khán giả ngạc nhiên bởi thời gian qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tổ chức các buổi sơ khảo và H’Hen Niê luôn đồng hành để tìm ra các thí sinh xứng đáng bước vào vòng chung kết.
H’Hen Nie bat ngo dung dong hanh voi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019
 H'Hen Niê trong buổi sơ khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".
H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành tâm điểm chú ý vì nhan sắc khác với những chuẩn mực Hoa hậu từ trước đến nay. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của mình, người đẹp dần chứng minh cô là một Hoa hậu có sức ảnh hưởng.
Cuối năm 2018, H’Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ và lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên đưa cái tên Việt Nam lọt top 5 chung cuộc của cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.
Trở về sau cuộc thi, H’Hen Niê không chỉ nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà mà còn cả truyền thông quốc tế cũng đặc biệt ấn tượng với cô. Bằng sức ảnh hưởng của mình, cô có nhiều hoạt động cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Thời gian qua, H'Hen Niê giữ vai trò host và đồng hành với các thí sinh ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô đánh giá các thí sinh rất giỏi và tài năng nhưng vẫn có nhiều bạn rụt rè, chưa tự tin khi đứng trước ban giám khảo. Vì vậy, người đẹp mong các thí sinh sẽ tự tin hơn, luôn chuẩn bị cho phần thể hiện của mình trước khi đối mặt với ban giám khảo.
H’Hen Nie bat ngo dung dong hanh voi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-2
 
Cuối năm nay, H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tiếp nối sứ mệnh của người đẹp và H’Hen Niê vẫn được giữ lại vương miện cũ vì những gì cô đã làm được.
“Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, tôi cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá.
Tôi đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim” - H'Hen Niê chia sẻ khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ.
Theo Dung Phạm/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)