Hé lộ mối quan hệ “buồn” giữa Phương Mỹ Chi và gia đình nhà nội

Google News

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa cô và gia đình nhà nội.

Phương Mỹ Chi từng là một hiện tượng được đông đảo khán giả chú ý khi tham gia chương trình "The Voice Kids 2013".
He lo moi quan he "buon" giua Phuong My Chi va gia dinh nha noi
 
Sau 4 năm nổi tiếng, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn giữ được sức hút nhất định dù đang vừa học tập vừa theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo Thời đại, lần đầu tiên Phương Mỹ Chi tiết lộ về mối quan hệ không êm đẹp với người thân, cụ thể là phía gia đình nhà nội.
"Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu.
Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật.
He lo moi quan he "buon" giua Phuong My Chi va gia dinh nha noi-Hinh-2
 
>>>> Video: Phương Mỹ Chi hát Bolero như rót mật vào tai:
Bây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi dâu cũng khoe: "Tôi là cô của Phương Mỹ Chi". Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều..." - Phương Mỹ Chi nói.
Cũng trong thời gian qua, con nuôi Quang Lê liên tục bị dư luận chỉ trích khi có gu ăn vận hiện đại đời thường khá cũn cỡn và gợi cảm so với tuổi. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cho rằng, cô bé giờ đã lớn và mặc đồ đúng lứa tuổi.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)