Hé lộ chân dung người tình bí mật của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng đang hẹn hò. Tuy giữ kín danh tính, hình ảnh nửa kia nhưng “ông hoàng nhạc Việt” có không ít chia sẻ về người yêu.

Khán giả chưa bao giờ thấy Đàm Vĩnh Hưng công khai hẹn hò với ai. Chính vì vậy, mỗi lần nam ca sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm đều thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Gần đây, trong chương trình “Gương mặt showbiz”, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ cụ thể về người yêu hiện tại.
Nam ca sĩ tiết lộ, người yêu đến từ Huế, hiện sống ở Mỹ. Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, nửa kia tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu đời, sống rất sâu sắc, nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Mr Đàm còn chia sẻ tài lẻ của người yêu là ca hát nhưng không muốn vào showbiz mà chọn cuộc sống bình yên. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ sở thích của nửa kia là chăm sóc nhà cửa cây cối, thú cưng.
Hồi tháng 7/2020, Đàm Vĩnh Hưng khoe người yêu làm bánh tặng. Chia sẻ với truyền thông, anh nói rằng anh rất yêu nửa kia. “Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi”, nam ca sĩ cho hay.
He lo chan dung nguoi tinh bi mat cua Dam Vinh Hung
Đàm Vĩnh Hưng khoe người yêu làm bánh tặng. 
Tuy nhiên, trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai, ông hoàng nhạc Việt cho biết, anh chưa dám tính đến chuyện này mà cả hai cần thời gian thử thách suốt mấy năm xem có thực sự cần nhau không.
Đàm Vĩnh Hưng giữ kín danh tính và hình ảnh nửa kia trong khi phía fan không thể tìm ra dấu vết người mà nam ca sĩ đang hẹn hò. Bản thân Mr Đàm từng cho biết, có lẽ do anh ngụy trang quá giỏi như bí mật hẹn hò ở khách sạn, xuất hiện trước công chúng nhưng đi bên nhau như hai người bạn.
Trước khi hạnh phúc bên người yêu hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng từng yêu rất nhiều người, từ doanh nhân, người bình thường và cả những nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh, có khi chỉ vài tháng đã chia tay.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng -  Dương Triệu Vũ song ca". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)