Hé lộ bí mật đen tối của chàng điệp viên 007

Google News

(Kiến Thức) - Teaser trailer mới của "Spectre" hé lộ chuyến phiêu lưu của điệp viên James Bond, với bí mật được che giấu từ Skyfall và những nhân vật đầy bí ẩn.

Mời quý độc giả xem teaser trailer "Điệp viên 007: Spectre":

Teaser trailer được mở đầu với những phát hiện mới từ một hộp đen chứa dữ liệu được khôi phục trong nhiệm vụ Skyfall. Đó là một bức ảnh cháy xém cùng giấy xác nhận quyền giám hộ tạm thời đối với điệp viên James Bond lúc anh 12 tuổi. Moneypenny (Naomi Harris đóng) nhắc nhở Bond rằng: “Anh đang che giấu một bí mật, một bí mật mà anh không thể để ai biết, bởi anh vốn không thể tin một ai”. Bản thân Bond cũng đang tự đặt ra những thắc mắc về quá khứ của mình.
He lo bi mat den toi cua chang diep vien 007
Những manh mối chắp vá từ hiện trường Skyfall sẽ tiết lộ về “con người thực” của Bond. 
Phần tiếp theo của teaser hoàn toàn không có những pha hành động giật gân, những cảnh rượt đuổi mạo hiểm hay những màn đấu súng căng thẳng mà là quá trình Bond đơn thương độc mã đi điều tra và tự tìm câu trả lời cho những nghi vấn của mình. 
Bóng hồng được dự đoán sẽ sánh đôi cùng Bond là Lucia Sciarra (Monica Bellucci đóng) xuất hiện chớp nhoáng trong khung cảnh một đám tang, và chưa có bất cứ mối liên hệ nào rõ ràng với chàng điệp viên.
He lo bi mat den toi cua chang diep vien 007-Hinh-2
Mối liên hệ giữa Bond và người đẹp Lucia cũng chưa được tiết lộ trong teaser mới nhất. 
Bond còn tìm đến một “người quen” cũ, đó chính là Mr.White (Jesper Christensen), kẻ cầm đầu tổ chức tội phạm trong Casino Royale and Quantum of Solace. Nhưng mối quan tâm của Bond không còn là Quantum nữa, mà chính là chiếc nhẫn của tổ chức Spectre. 
Điểm đắt giá nhất của teaser chính là cuộc chạm trán giữa 007 và một nhân vật được cho là kẻ phản diện của Spectre. Ẩn mình hoàn toàn trong bóng tối, kẻ đối đầu với Bond đã chuẩn bị chu đáo cho sự xuất hiện của anh và ngồi chờ chàng điệp viên MI6 một cách cực kỳ điềm tĩnh.
Mặc dù chỉ xuất hiện trong bóng tối, nhân vật bí ẩn này được dự đoán là Oberhauser do Christopher Waltz thủ vai. Được biết đến với các vai phản diện xuất sắc, vai diễn của Christopher Waltz trong "Spectre" đang là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ. 
"Điệp viên 007: Spectre" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 11/2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)