Dương Mỹ Linh chia sẻ ẩn ý hậu chia tay Bằng Kiều

Google News

(Kiến Thức) - Sau tuyên bố chia tay Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh viết một status đầy ẩn ý về chuyện những người đã lớn nhưng lại có những hành động nông cạn.

Sau 3 năm hẹn hò, Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Dương Mỹ Linh thường xuyên khoe hình ảnh vui vẻ đi du lịch cùng bạn bè. Đáng chú ý, mới đây, người đẹp đăng tải một status lạ trên trang cá nhân của mình.
Dương Mỹ Linh viết: "Khi còn nhỏ mình làm sai bất kỳ một chuyện gì thì luôn được ba mẹ nhắc nhở dạy bảo và ba mẹ cho rằng còn nhỏ chưa biết suy nghĩ nên mới có những hành động không đúng hay việc làm không đúng và dễ thứ tha vì đó là trẻ con.
Nhưng có những người lớn đã rất lớn, trải đời chiêm nghiệm rất nhiều nhưng sao lại có những hành động nông cạn, ấu trĩ hết lần này đến lần khác mà chỉ có độ tuổi trẻ con thiếu hiểu biết mới mắc phải. Vậy người đó có nên học lại từ đầu không? Mà chắc khó quá... thôi bỏ qua vậy".
Hau chia tay Bang Kieu, Duong My Linh dang status la
 Dương Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Hau chia tay Bang Kieu, Duong My Linh dang status la-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Mỹ Linh. Ảnh: Báo đất Việt
Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn chia sẻ lạ của Dương Mỹ Linh dường như đang ám chỉ tình cũ. Tuy nhiên, hiện tại, Dương Mỹ Linh đã xóa dòng tâm sự đầy ẩn ý này khỏi trang cá nhân của mình.
Xem MV “Nếu lúc ấy” của Bằng Kiều - Văn Mai Hương (Nguồn: Yeah1 Music):
Về phía Bằng Kiều, sau lời tuyên bố chia tay của Dương Mỹ Linh, anh vẫn giữ im lặng. Đáng chú ý, mới đây, nhiều người phát hiện nam ca sĩ đã gỡ những hình ảnh của bạn gái cũ khỏi trang cá nhân của mình.
Chuyện Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay gây ồn ào còn bởi nghi vấn Dương Mỹ Linh chia tay vì bị lừa gạt, đánh đập. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã nói bóng gió: “Nếu khi bạn là phụ nữ, chồng mình lừa gạt mình và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?".
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)