Hà Hồ đi xe của Chu Đăng Khoa, vợ đại gia thế nào?

Google News

Mới đây, vợ của đại gia Chu Đăng Khoa cập nhật trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân về niềm vui của mình: "Đời còn gì vui hơn trong phút giây được bay" cùng với đó là hình ảnh chị thoải mái chơi thể thao.
Ha Ho di xe cua Chu Dang Khoa vo dai gia the nao
Vợ Chu Đăng Khoa vui vẻ đi chơi golf. 
Đối với vợ Chu Đăng Khoa lần nào đi chơi golf cũng thấy chị rất vui vẻ, không giấu được niềm thích thú với bộ môn thể thao này. Dường như, chị Vân Anh không còn quan tâm tới những chuyện ngoài rìa hay Hồ Ngọc Hà mà chỉ chăm chút cho niềm vui và tổ ấm nhỏ của mình. Điều này đã làm cho không ít người nể phục chị.
Câu chuyện tình cảm giữa Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mặc dù, những người trong cuộc chưa ai lên tiếng chính thức về những rắc rối trong chuyện tình cảm này nhưng không ít người mong rằng đại gia sẽ quay về chốn bình yên.
Tuy nhiên, vào tối qua ngày 16/11, Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện của một thương hiệu thời trang nhưng điều đáng chú ý là cô lại sử dụng xe của bạn trai hiện tại là đại gia Chu Đăng Khoa để di chuyển.
Ha Ho di xe cua Chu Dang Khoa vo dai gia the nao-Hinh-2
 
Trước đó, vào tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu tiên bị phát hiện khi đang vui chơi tại một quán bar ở TP HCM. Những tấm ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt và khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Lần lượt sau đó, đôi tình nhân bị bắt gặp khi dạo phố ở Hà Nội, cùng du lịch tại Singapore, Thái Lan. Thời gian đây nhất, Chu Đăng Khoa không xuất hiện công khai cùng Hồ Ngọc Hà như trước đây nữa.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)