Hà Anh bị giành vedette, công khai thủ đoạn nhiều chân dài

Google News

Liệt kê loạt câu hỏi vì sao con người phải hành xử xấu xí, Hà Anh cũng đưa ra lý do khiến họ làm như vậy.

Trên trang cá nhân, Hà Anh mới đây bất ngờ tiết lộ góc khuất của làng giải trí. Cụ thể, siêu mẫu đình đám đặt dấu hỏi về sự ganh đua trong showbiz Việt.

Liệt kê loạt câu hỏi vì sao con người phải nói xấu, kết bè phái, thậm chí so kè hơn thua cả chỗ ngồi, Hà Anh cũng đưa ra lý do khiến họ ứng xử như vậy.

Cô cho rằng tất cả là vì những người này thiếu tự tin vào bản thân, sĩ diện, ích kỷ, ảo tưởng và luôn cho mình là nhất mà không biết nhìn ra thế giới bên ngoài. 

Ha Anh bi gianh vedette, cong khai thu doan nhieu chan dai

Siêu mẫu Hà Anh cũng lấy chính bản thân ra làm minh chứng. Hồi mới về Việt Nam, siêu mẫu từng một số lần bị đồng nghiệp dùng chiêu trò qua mặt, giành vị trí vedette. Dù biết rõ, song cô đã cho qua vì chỉ quan tâm tới sự thành công của chương trình thay vì vị trí riêng của bản thân. 

Thế nhưng lâu dần Hà Anh cảm thấy khó chịu, không chấp nhận được sự vô lý, o bế để người khác trèo lên đầu như vậy. 

"Tôi đồng ý một vài lần, sau thấy quá vô lý. Tôi thấy rằng mình không thể dung túng cho một sự o bế, một sự thiếu tổ chức, thiếu chuyên nghiệp, và thiếu tôn trọng như vậy được.

Dù không quan tâm tới việc đi trước hay đi sau, nhưng tôi không thể chấp nhận một cú vả vào mặt cho những nỗ lực chuyên nghiệp của mình và tập thể các model khác.

Sống lâu trong showbiz tại Việt Nam, buộc tôi phải để ý một chút, không thể cứ phủi phủi, vô tư để người khác trèo lên đầu mình được", cô cho hay. 

Ha Anh bi gianh vedette, cong khai thu doan nhieu chan dai-Hinh-2

Ha Anh bi gianh vedette, cong khai thu doan nhieu chan dai-Hinh-3

Bài đăng của Hà Anh, trong đó chia sẻ nhiều thủ đoạn giành vị trí vedette của đồng nghiệp đối với cô.

Tiếc nuối khi nhìn cách ứng xử đẹp của các ngôi sao quốc tế, người mẫu Hà Anh tâm sự: "Tôi về Việt Nam không có mục đích tranh giành thứ tự, bởi tôi quá biết rõ giá trị bản thân mình.

Tôi chỉ muốn đóng góp xây dựng chuyên môn, sự chuyên nghiệp, mang những trải nghiệm của mình khi làm việc ở môi trường chuyên nghiệp nước ngoài để chia sẻ, đóng góp với mọi người.

Tôi muốn thổi vào luồng gió mới, cân bằng cán cân, giúp cho trăm hoa đua nở, tự tin sánh vai với cường quốc. Chứ chăm chăm cái ghế thằng chột làm vua xứ mù để làm gì khi mọi thứ đã hội nhập?

Đẳng cấp của tôi không phải là thứ tự tôi đứng, hay sự xắt xéo, 'càn quét' làm lu mờ 'đối thủ'. Đẳng cấp của tôi là ở chỗ tôi chẳng cần làm gì hết ngoài là chính mình, mà vẫn có thể tỏa sáng, theo cách riêng của mình".

Theo Lam Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)