Goo Hara quỳ gối cầu xin vì bạn trai dọa tung clip “nóng“

Google News

Tình tiết mới trong vụ Goo Hara hành hung bạn trai khiến dư luận hoang mang. Nữ ca sĩ quỳ xuống cầu xin bạn trai vì Choi dọa tung clip nóng của cả hai cho phía truyền thông.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao Hàn sở hữu danh hiệu quốc dân". Nguồn Youtube/ Top sao Hàn:
Sáng 4/10, tờ Dispatch của Hàn Quốc đăng tải bài phân tích tình tiết vụ ẩu đả giữa Goo Hara và bạn trai, hé lộ nhiều tình tiết gây chấn động.
Goo Hara quy goi cau xin vi ban trai doa tung clip “nong“
 Ca sĩ Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum.
Đi kèm với bài viết, Dispatch còn tung hình ảnh của Goo Hara được quay lại từ thang máy ngay sau khi xảy ra vụ xô xát với bạn trai là Choi Jong Bum. Máy quay đã ghi lại cảnh nữ ca sĩ quỳ xuống cầu xin bạn trai với lý do mà Dispatch đưa ra, là vì Choi dọa tung clip nóng của cả hai cho phía truyền thông.
Theo đó, vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng 0h đêm ngày 13/9, Goo Hara và bạn trai là nhà thiết kế tạo mẫu tóc Choi Jong Bum tranh cãi tại nhà riêng của cô. Tới 1h20 phút, Choi gửi email cho Dispatch tuyên bố nắm trong tay thông tin gây sốc về bạn gái.
Sau khi gửi thư cho phía truyền thông, Choi Jong Bum mới gửi video clip nóng dài khoảng 30 giây cho Goo Hara kèm lời nhắn: "Tôi sẽ gửi cái này cho báo chí. Sự nghiệp của cô sẽ bị phá hủy".
Goo Hara quy goi cau xin vi ban trai doa tung clip “nong“-Hinh-2
 Tờ Dispatch tung hình ảnh Goo Hara quỳ gối cầu xin bạn trai trong thang máy không phát tán đoạn clip nhạy cảm ra ngoài.
Tờ Dispatch cho hay, sau khi phát hiện ra bạn trai nắm trong tay đoạn clip nhạy cảm, Goo Hara đã đến tìm Choi. Khi gặp Choi Jong Bum ở thang máy, nữ ca sĩ đã quỳ xuống cầu xin bạn trai không phát tán đoạn clip này ra ngoài. Cảnh Goo Hara quỳ gối van xin Choi đã được camera của thang máy ghi lại.
Theo Dispatch, sau khi bị Choi đe dọa, Goo Hara đã liên hệ với người quen trong công ty quản lý cũ nhờ hòa giải với Choi Jong Bum nhưng không thành công. Thậm chí trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với bạn của Goo Hara, Choi vẫn thể hiện sự tức giận và liên tục nói: "Tôi chẳng còn gì để mất".
Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết, do Choi Jong Bum không đồng ý hòa giải, đòi kiện cô tội hành hung nên người đẹp quyết định công khai chuyện bị uy hiếp bằng clip nóng.
Goo Hara quy goi cau xin vi ban trai doa tung clip “nong“-Hinh-3
 Scandal Goo Hara hành hung bạn trai gây chấn động showbiz Hàn Quốc.
Trước đó, ngày 13/9, Choi Jong Bum tố cáo với phía cảnh sát việc bị Goo Hara hành hung. Anh khai do nữ ca sĩ tức giận do bị đề nghị chia tay nên đã hành hung mình. Phía cựu thành viên Kara lại đưa ra những giải thích trái ngược.
Goo Hara cho biết, do thói ghen tuông của Choi nên mới xảy ra xô xát. Ca sĩ 9X tung hình ảnh đầy thương tích và bị chấn đoán chảy máu tử cung do đánh đập. Tới ngày 19/9, Goo Hara lên tiếng xin lỗi bạn trai cũ và mong muốn sớm kết thúc vụ kiện.
Goo Hara hẹn hò với Choi Jong Bum sau khi hai người cùng xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty. Mối quan hệ của họ kéo dài được 3 tháng trước khi xảy ra vụ scandal ẩu đả.
Hiện tại, Goo Hara bị điều tra vì tội cố ý gây thương tích. Nếu cảnh sát kết tội thì nữ ca sĩ sẽ bị truy tố.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)