Giữa bão "tiểu tam" xâm lấn showbiz, Thanh Thúy hiến kế độc

Google News

Thanh Thúy và ông xã Đức Thịnh đã có buổi trò chuyện khá thẳng thắn về câu chuyện 'tiểu tam' và ngoại tình.

Có thể nói dù ở thời kỳ nào, vị trí địa lý có ở đâu thì vấn nạn "ngoại tình" vẫn luôn hiện hữu, tồn tại dưới nhiều hình thức và ngày càng tinh vi. Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh đã mạnh dạn đề cập đến vấn đề nhạy cảm này và đưa ra những giải pháp để hạn chế tối đa nguy cơ đổ vỡ vì "người thứ ba".

Trả lời câu hỏi: Tại sao đàn ông lại hay có "bồ nhí"?, nữ diễn viên Thanh Thúy đưa ra loạt nguyên nhân như sau: Đầu tiên là bản năng thích chinh phục, khám phá cái mới của đàn ông. Tiếp đến là quan niệm "5 thê 7 thiếp" đã có từ ngày xưa, khiến các anh nghĩ chuyện có nhiều vợ là bình thường. Thứ ba, mấy anh chồng cứ nghĩ họ chỉ cần lo cho gia đình đầy đủ, biết chùi mép sau khi ăn vụng, về nhà với vợ thì có thể coi là không chuyện gì xảy ra.

Giua bao

Giua bao

Giua bao

Thanh Thúy vạch trần nguyên nhân đàn ông ngoại tình và lí lẽ thường gặp của "tiểu tam"

Đối với loại đàn ông trăng hoa, lăng nhăng, ăn tạp, đụng đâu hốt đó… khi dính chuyện "ngoại tình" thì cô Thúy chỉ có một câu cho các chị là: "Bỏ liền, bỏ ngay lập tức". Nhưng có những ông chồng rất thương vợ con, đàng hoàng, đạo đức vẫn không thoát khỏi vấn nạn này vì trong sự phát triển của xã hội, đã xuất hiện một thế lực hắc ám có sức hút mạnh mẽ, khiến các anh dù có tốt đẹp đến đâu cũng dễ dàng rơi vào bẫy nhền nhện. Ở thời hiện đại, khái niệm này được gọi với cái tên mỹ miều "Sugar Baby". Hiện tượng này liên tục được đưa lên màn ảnh từ các tựa phim nổi tiếng như "Kiều nữ và đại gia" hay gần đây là loạt series về các dạng "Bố đường".

Với hình thức này, người bạn trai hay chính là daddy sẽ chu cấp cho bạn gái - baby một khoản tiền nhất định mỗi tháng, và để đáp lại tiền "nuôi" hàng tháng, bạn gái cũng sẽ làm theo một số yêu cầu của bạn trai. Sau khi thỏa thuận, hầu hết các mối quan hệ sugar daddy - sugar baby sẽ bao gồm đi ăn, đi chơi và nhu cầu chính là về tình dục. Bà xã Đức Thịnh khẳng định: "Thật chất đây là mại dâm trá hình, núp bóng dưới mối quan hệ hợp pháp. Nếu như, "thiếu thốn vật chất" là lời biện minh của Sugar Baby, thì các "Tuesday" lại vịn vào chuyện "tình yêu thật lòng" để cướp chồng người khác. Một kiểu tình cảm khiến bản thân không thể cưỡng lại và cực kỳ dễ lấy được lòng thương cảm của cánh mày râu. Rồi các cô "trà xanh", với vẻ ngoài yếu đuối mong manh dễ vỡ như những "em gái mưa" cần được che chở. Đến khi bị phát hiện thì, "em nào biết em nào có hay", đâu có ngờ là ảnh có vợ rồi. Những cô gái này như "nai vàng ngơ ngác đạp nát lá vàng khô".

Giua bao

Giua bao

Giua bao

Giua bao

Thanh Thúy khuyên hội chị em nên bình tĩnh nhưng mạnh mẽ để đối mặt với câu chuyện tiểu tam

Khi rơi vào tình huống chồng có nhân tình, Thanh Thúy khuyên các mẹ hãy cực kỳ bình tĩnh, không nên giận quá mất khôn rồi đi đánh ghen ào ào làm mất thanh danh, thể diện của chồng mình, dễ dẫn đến chuyện li dị không thể cứu vãn. Ngồi xuống kiểm tra lại mình, coi chuyện ra ngoài "ăn phở" có phải hoàn toàn do chồng mình, hay trong đó mình cũng có phần nào trách nhiệm. Từ đó, xoa dịu tâm hồn, tìm cách giải quyết mọi chuyện hợp lý và êm đẹp nhất. Tốt nhất là ngồi xuống, ba mặt một lời, biết cách nói chuyện khéo léo để khiến cho kẻ thứ ba tự động từ bỏ. Hậu ngoại tình, chìa khoá để giải quyết chính là "tha thứ" mở con đường cho chồng về nhà và hãy chắc rằng anh ấy đã chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ xấu hổ đó. Còn nếu mối quan hệ đi quá xa không thể cứu vãn, hãy chọn cách để bản thân thoải mái nhất, vứt áo ra đi và sống cuộc đời riêng cho chính mình.

Những người phụ nữ khi có chồng ngoại tình, thường rơi vào trạng thái chán nản, đau khổ mệt mỏi, bỏ bê bản thân, ngày càng đẩy chồng mình ra xa mà thôi. Hãy yêu lấy chính bản thân mình, chăm sóc cơ thể bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn, làm sao để mình luôn tươi tắn, vực dậy sự yêu thương nơi chồng. Đặc biệt, hãy luôn nghĩ rằng, làm đẹp không phải chỉ để cho chồng mà để bản thân trở thành một người phụ nữ tự chủ và có giá trị hơn trong mắt người đàn ông của mình. Đồng thời, Đức Thịnh cũng chia sẻ rằng, người phụ nữ cũng hãy đứng vào vị trí của người đàn ông để suy nghĩ, vì họ yêu bằng mắt rồi mới đến con tim, hãy luôn chia sẻ cảm xúc để hai người hiểu nhau hơn.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)