Giang Hồng Ngọc phủ nhận kết hôn với bạn trai Việt kiều

Google News

Giang Hồng Ngọc được bạn trai Việt kiều cầu hôn vào dịp sinh nhật nhưng họ chưa tổ chức hôn lễ.

Vào ngày 31/12, nhiều người xôn xao bởi thông tin Giang Hồng Ngọc đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều. Tuy nhiên, thông tin này được cho là sai sự thật. Quán quân X-Factor mùa đầu đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và châu Âu nên cô không hay biết về tin đồn mình đã kết hôn.
Người quản lý của Giang Hồng Ngọc chia sẻ với Zing.vn, những hình ảnh được cho là hôn lễ của nữ ca sĩ sinh năm 1989 được lấy từ tiệc sinh nhật. Quản lý của cô cho biết thêm bạn trai Việt kiều đã bí mật tổ chức sinh nhật cho người yêu vào cuối tháng 10. Trong buổi tiệc, anh bất ngờ cầu hôn bạn gái và cô đã đồng ý.
Giang Hong Ngoc phu nhan ket hon voi ban trai Viet kieu
 Giang Hồng Ngọc được bạn trai (áo xanh) bí mật tổ chức tiệc sinh nhật vào cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: FBNV.
Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2017. Tuy nhiên, người này tiết lộ rằng hôn lễ của Giang Hồng Ngọc đã dời lại và chưa ấn định được thời gian chính xác.
Giọng ca Đừng rời xa em bước vào showbiz đã lâu nhưng sự nghiệp của cô vẫn không tiến triển. Phải chờ đến khi cô tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên và dưới sự hỗ trợ của HLV Hồ Ngọc Hà, người đẹp đoạt giải quán quân. Sau đó, cô tiếp tục thử sức với The Remix. Từ đó, Giang Hồng Ngọc bắt đầu đắt show ca hát, cuộc sống của cô cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.
Tuy vậy, giọng ca 27 tuổi lại khá kín tiếng về đời sống riêng tư. Trước đây, cô từng được biết khi quen với nhạc sĩ đại gia Hà Dũng. Mối tình hiện tại với bạn trai Việt kiều, Giang Hồng Ngọc hiếm khi tiết lộ với báo chí.
Theo Kim Chi/Zing

Bình luận(0)