“Giải oan” Hoa hậu Phạm Hương thoát tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

Trong thời gian Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, những tin nhắn nặc danh, email và cả tờ rơi với đầy đủ những thông tin tố cáo Phạm Hương được lan truyền một cách rộng rãi và có vẻ như đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước đó. Điểm nhấn trong lời tố cáo này chính là 2 bức ảnh chụp Phạm Hương, được cho là trước và sau quá trình thẩm mỹ.
“Giai oan” Hoa hau Pham Huong thoat tin don phau thuat tham my
Nhan sắc của Phạm Hương ở hiện tại và trước đây trông khá khác biệt. 
Quả thật, bằng chứng này thoạt nhìn khá thuyết phục, khi mà nhan sắc của Phạm Hương có quá nhiều thay đổi trong 2 bức ảnh. Ngoài nước da ngăm đen được "lột xác" thành trắng trẻo, người ta dễ dàng nhận thấy các đường nét trên mặt Phạm Hương thanh thoát, dễ nhìn hơn rất nhiều, đặc biệt là chiếc cằm chẻ đặc trưng đã hoàn toàn biến mất. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến không ít khán giả tin rằng lời cáo buộc Phạm Hương không hoàn toàn vô lý.
Đối mặt với rắc rối này, Phạm Hương tỏ ra rất bình tĩnh và bản lĩnh. Cô "đăng đàn" tuyên bố mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và mọi tin đồn, cáo buộc đều không hề chính xác. Chứng cớ Phạm Hương đưa ra để thuyết phục khán giả chính là việc mình đã trải qua kỳ kiểm tra nhân trắc học nghiêm ngặt của các chuyên gia trước khi đăng quang ngôi Hoa hậu.
Tiến sĩ Lê Diệp Linh - người trực tiếp kiểm tra Phạm Hương cũng xác nhận Phạm Hương chưa từng thẩm mỹ. Thậm chí, để đưa ra kết quả chính xác nhất, Phạm Hương còn trải qua tới 2 lần kiểm tra nhân trắc học, trong khi các thí sinh khác chỉ cần tới một lần.
“Giai oan” Hoa hau Pham Huong thoat tin don phau thuat tham my-Hinh-2
Trước tin đồn "dao kéo" Phạm Hương hoàn toàn phủ nhận. Thậm chí, cô phải trải qua 2 lần kiểm tra nhân trắc học vô cùng nghiêm ngặt nhưng kết quả cho thấy cô nàng không có dấu vết của "dao kéo". 
Tuyên bố chắc chắn của Phạm Hương cùng với những chứng cứ thuyết phục cô đưa ra đã xoa dịu dư luận phần nào. Đi kèm với đó, nhiều cách lý giải khác về sự thay đổi vẻ ngoài của Phạm Hương cũng đã được đưa ra.
Trong thời đại hiện tại, kỹ năng make up, công nghệ chụp ảnh và chỉnh sửa cũng góp phần rất lớn trong việc "lột xác" một ai đó. Một ngôi sao chưa make up và chính họ sau khi được "phù phép" bởi bàn tay của những chuyên gia làm đẹp cũng có thể trở thành 2 con người gần như khác biệt. Áp dụng những cách lý giải này vào trường hợp của Phạm Hương, khán giả cũng đã được thỏa mãn phần nào.
Bên cạnh đó, quá trình tự hoàn thiện mình của Phạm Hương trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Mỹ cũng đã được đông đảo người hâm mộ chứng kiến và ghi nhận. Dưới nỗ lực tập luyện kinh khủng và ý chi phi thường của cô gái trẻ, vẻ ngoài của Phạm Hương đã có những bước chuyển biến lớn lao.
Người ta có thể thấy Phạm Hương ngày một đẹp hơn, rạng rỡ hơn, thần thái quyến rũ hơn sau mỗi ngày tập luyện, chứ không nhờ tới bất kì một tác động nào ở bên ngoài. Những tin đồn thẩm mỹ cũng mờ nhạt dần và tới thời điểm hiện tại, nghi án ồn ào một thời ấy đã trở thành quá khứ...
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)